H2 Tattoo

Xăm hình hiện nay trở thành một trong những xu hướng phổ biến và ngày càng phát triển. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa riêng biệt nào đó. Có thể gắn với những kỷ niệm khó quên mà con người muốn khắc ghi mãi. Không quá hầm hố như những hình xăm lớn. Hình xăm mini mang tới cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho các tín đồ xăm hình. Ngoài ra, hình xăm này còn rất phổ biến bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích trên cơ thể. Mà vẫn truyền tải đầy đủ ý nghĩa mà bạn mong muốn. Với câu hỏi nên xăm hình mini ở đậu tại Hải Phòng, bạn đã tìm được câu trả lời chưa? Nếu chưa thì có thể tìm đến H2 Tattoo, cũng là một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist trong danh sách này.


Hình xăm nhỏ như một thứ nói lên tâm hồn và cảm xúc của bạn, vì thế hãy chọn những người thợ xăm có thể thổi hồn vào hình đó để bạn thể hiện đúng những gì mong muốn. Tại địa chỉ này bạn sẽ được người thợ xăm với nhiều năm kinh nghiệm, với sự trải nghiệm tốt nhất về các hình xăm đảm bảo mang đến cho bạn những nét bút chuẩn xác và đẹp nhất.

Dù là xăm hình nhỏ hay hình xăm to bạn vẫn cần chọn nơi uy tín, nơi có đủ cơ sở vật chất hay công nghệ để không làm tổn hại tới cơ thể bạn. Tại cơ sở của xăm hình H2 Tattoo, mọi trang bị và dụng cụ đều đảm bảo đủ chất lượng để việc xăm hình diễn ra an toàn và thuận lợi nhất. Mọi dụng cụ khi xăm đều được khử trùng an toàn không gây nhiễm trùng cho khách hàng.


Nếu bạn muốn xăm những hình xăm mini, hoặc bất cứ hình xăm nào, hãy đến với H2 Tattoo, một trong những địa chỉ được các bạn trẻ rất hài lòng, vì sự kín đáo, an toàn, và không gian ấm cúng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 13/100 Hồ Sen, Hải Phòng

Điện thoại: 0778 979 534

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100002746452039

H2 Tattoo
H2 Tattoo
H2 Tattoo
H2 Tattoo

Top 8 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Hải Phòng

  1. top 1 Trang Utan Art
  2. top 2 Tuấn Tây Tattoo
  3. top 3 TUAN GA tattooartist
  4. top 4 H2 Tattoo
  5. top 5 Sĩ Điều Tattoo
  6. top 6 Owl Ink Studio
  7. top 7 Tattoo Hải Phòng Studio
  8. top 8 Hy Ink - Hải Phòng Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy