TUAN GA tattooartist

Ngày nay, người ta không còn quan niệm những người có hình xăm trên người là "gái hư" nữa, thay vào đó họ xem đây là một kiểu làm đẹp rất thời thượng. Bên cạnh những hình xăm 'hầm hố', ấn tượng và khiến người khác không thể rời mắt, bạn cũng đừng bỏ qua sức quyến rũ của những hình xăm mini xinh xắn, nữ tính và đầy ngọt ngào.

Những hình xăm mini nhỏ nhắn, xinh xắn vừa không gây phản cảm, lại còn tạo nên nét dễ thương tinh nghịch riêng cho các cô gái. Bạn có bị cuốn hút bởi những hình xăm này không? Nếu câu trả lời là có thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay TUAN GA tattooartist - một trong những địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Hải Phòng mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay, để thực hiện những tuyệt tác xăm hình mini đáng yêu nhất dành tặng cho riêng mình.


Hình xăm mini không đơn thuần chỉ là những hình xăm chữ, ký hiệu nhỏ hoặc những hoa văn lặp đi lặp lại với những phong cách cũ & an toàn. Và một khi tìm đến TUAN GA tattooartist, thợ xăm sẽ thiết kế riêng cho ý tưởng của bạn theo những phong cách mới và chuyên sâu rất trừu tượng.

TUAN GA tattooartist được biết đến là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật tin tưởng an toàn chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Thợ xăm đầy tâm huyết trong nghề cam kết đem lại cho bạn một hình xăm tốt nhất với giá cả hợp lí nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh, mực tốt, hình xăm chất lượng.


Bằng những kinh nghiệm vốn có, bằng khả năng nhìn nhận và con mắt nghệ thuật. Nếu như bạn chưa biết nên chọn lựa cho mình hình xăm nhỏ nào là đẹp nhất thì đến với TUAN GA tattooartist đảm bảo bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, được chọn lựa khuôn hình thích hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ; 1/10/73 Phố Lương Khánh Thiện, Hải Phòng

Điện thoại: 093 488 38 83

Facebook: https://www.facebook.com/tuan.ga.77

Fanpage: https://www.facebook.com/TuanGaTattooartHp/

TUAN GA tattooartist
TUAN GA tattooartist
TUAN GA tattooartist
TUAN GA tattooartist

Top 8 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Hải Phòng

  1. top 1 Trang Utan Art
  2. top 2 Tuấn Tây Tattoo
  3. top 3 TUAN GA tattooartist
  4. top 4 H2 Tattoo
  5. top 5 Sĩ Điều Tattoo
  6. top 6 Owl Ink Studio
  7. top 7 Tattoo Hải Phòng Studio
  8. top 8 Hy Ink - Hải Phòng Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy