Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt

Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội, Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống công nghệ, trang thiết bị phun thêu đạt chuẩn quốc tế. Với những ưu điểm đó, Hà Anh Beauty xứng danh là cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1, là nơi để chị em tin tưởng gửi gắm nhan sắc. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây cũng là một gợi ý không tồi dành cho phái đẹp.


Với kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ trên 10 năm, được mời tham gia vị trí ban giám khảo của nhiều cuộc thi, Viện Thẩm Mỹ Hà Anh tự tin là địa chỉ phun xăm hàng đầu và uy tín nhất hiện nay. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Viện Thẩm Mỹ Hà Anh là địa chỉ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ công nghệ tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội như: được thiết kế theo mọi đầu số chuẩn hóa, các tỉ lệ được tính toán một cách cẩn thận phù hợp và cân đối với gương mặt của người Á Đông, kĩ thuật thực hiện nhẹ nhàng, mực xăm chất lượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, kết quả thẩm mỹ như đúng mong đợi. Một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: gảy sợi vi điểm công nghệ Châu Âu, phun mày vi điểm công nghệ Châu Âu, phun môi vi điểm công nghệ Châu Âu, phun Môi thảo dược, phun Mí mở tròng, phun mí liner Hàn Quốc,... và tất cả đều là những giải pháp tuyệt vời để mang lại làn môi căng mọng, quyến rũ, cặp chân mày thời thượng với đường nét sắc sảo, thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ cho các chị em.


Theo phản hồi từ khách hàng, Hà Anh Beauty thật sự là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với công nghệ hiện đại, màu phun chiết xuất từ tự nhiên, chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Vậy nên, đừng lo lắng khi chẳng may sở hữu phải làn môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… bạn chỉ cần tìm đến Hà Anh Beauty và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất, mọi vấn đề ấy sẽ là điều chẳng đáng bận tâm.


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Hà Anh Beauty, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Ngách 9, Ngõ 19, Kim Đồng, Giáp Bát, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 561 981

Email: thanhgakayyb@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063763921372

Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt
Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt
Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt
Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy