QuynhQuyen Beauty Center

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Hà Nội về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về QuynhQuyen Beauty Center. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng, và đặc biệt Founder lại là cặp chị em Quỳnh Trần - Quyên Trần, những master đầy tài năng trong phun xăm thẩm mỹ, họ rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.


Và cũng chính những yếu tố này đã mang lại sự yên tâm tuyệt đối và hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại QuynhQuyen Beauty Center. Trước khi đi sâu hơn nữa về các kỹ thuật phun xăm hiện có tại nơi này, hãy cùng Toplist khám phá một vài thông tin thú vị về cặp chị em quyền lực Quỳnh Trần - Quyên Trần, Founder của QuynhQuyen Beauty Center bạn nhé!


Ms. Quỳnh Trần: Với hơn 7 năm cống hiến cho nghề, Quỳnh Trần là master đầu tiên được học viện điêu khắc PhiBrows công nhận tại Hà Nội - là một trong những người tiên phong đưa kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D Microblading châu Âu đến với phái đẹp Hà thành. Với tay nghề vững vàng, kiến thức chuyên sâu cùng mắt thẩm mỹ tinh tường, mỗi tác phẩm điêu khắc chân mày chị làm ra đều được cộng đồng các chuyên gia quốc tế ghi nhận và đánh giá cao, đạt chuẩn tỷ lệ vàng huyền thoại.


Ms. Quyên Trần: Được truyền cảm hững từ người chị của mình, Quyên Trần bắt đầu sự nghiệp thẩm mỹ từ hơn 6 năm trước. Với lòng nhiệt huyết và yêu nghề, chị nghiên cứu những phương pháp làm đẹp không xâm lấn hiện đại, đặc biệt là phun môi pha lê. Sau khi hoàn thành các khóa học phun môi trong nước, chị tiếp tục sang Hàn Quốc, Nhật Bản không chỉ nâng cao tay nghề mà còn để có cái nhìn đa chiều và chuyên sâu trong lĩnh vực. Với tôn chỉ "màu môi cần chuẩn xác, mềm mướt, trong và tự nhiên" các tác phẩm phun môi do chuyên gia Quyên Trần thực hiện luôn thể hiện sự tinh tế hoàn hảo.

Đều là những master tài năng và giàu nhiệt huyết, chắc chắn rồi không có gì phải khó hiểu khi tại sao QuynhQuyen Beauty Center luôn nằm trong top đầu các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Không dài dòng thêm nữa, tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 thế mạnh nổi trội mà QuynhQuyen Beauty Center đang nắm giữ:

  • Điêu khắc chân mày: Kĩ thuật điêu khắc tạo ra những sợi mày siêu mảnh, siêu tự nhiên, mô phỏng và đạt độ tương đồng đến 90% so với sợi lông mày thật ngay sau khi hoàn thành. Mỗi bộ dụng cụ chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho mỗi khách hàng để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Mực điêu khắc là mực độc quyền cho Master, màu lên đều, không phai xanh, đỏ và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm. Khách hàng khi tới QuynhQuyen Beauty Center đều được chính chuyên gia Quỳnh Trần trực tiếp tư vấn và thực hiện quy trình điêu khắc lông mày, đảm bảo các chị em sẽ sở hữu một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt và vô cùng ưng ý.
  • Phun môi pha lê: Kỹ thuật tạo dáng khuôn môi đều và rõ nét, bảo toàn được những vẻ đẹp tự nhiên của môi và làm tăng thêm độ gợi cảm cho viền môi. Kỹ thuật khá đơn giản với công nghệ Hàn Quốc và chất lượng mực tiêu chuẩn không chứa các độc tố gây hại cho sức khoẻ nên luôn có được độ an toàn tuyệt đối. Đảm bảo chỉ sau 1 lần thực hiện, chị em sẽ sở hữu đôi môi hồng hào, căng mọng và quyến rũ mãi theo thời gian.

Như một lời khẳng định cho những thành công mà QuynhQuyen Beauty Center đã đạt được, 100% khách phun xăm xong đều hài lòng về kết quả và giới thiệu bạn bè người thân đến sử dụng dịch vụ. Bạn hãy là người tiếp theo đến trải nghiệm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tuyệt vời này tại QuynhQuyen Beauty Center nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 21 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0913 836 861
  • 12, ngách 65, ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 0985 996 695

Website: https://www.quynhquyenbeauty.vn

Fanpage: www.facebook.com/QuynhQuyenBeauty

Instagram: https://www.instagram.com/quynhquyenbeautycenter/

QuynhQuyen Beauty Center
QuynhQuyen Beauty Center
QuynhQuyen Beauty Center
QuynhQuyen Beauty Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy