Hạ sốt ở trẻ nhỏ

Rau má không chỉ là loại rau thông dụng để ăn hàng ngày mà rau má còn được xem là vị thuốc chữa bệnh như mụn nhọt, làm đẹp, giải độc, táo bón… Đặc biệt, rau má có tác dụng tuyệt vời trong việc hạ sốt.


Cách chữa sốt bằng rau má:

  • Các thầy thuốc đông y chỉ ra, rau má được xem là vị thuốc tuyệt vời giúp chữa sốt hiệu quả cho trẻ nhỏ. Bài thuốc chữa sốt cho trẻ từ rau má có thể thay thế hoàn toàn cho các loại thuốc tây y. Theo đó, bạn có thể cho bé ăn sống, nấu canh hoặc có thể xay nát bằng máy sinh tố để làm nước uống rau má.
  • Cách đơn giảm và hiệu quả để hạ nhiệt khi trẻ bị sốt là dùng rau má rửa sạch, vò nát, đổ xâm xấp nước, đun sôi nhỏ lửa khoảng 15 phút rồi chắt ra cốc lớn. Các bạn có thể pha thêm đường để bé dễ uống. Khoảng 1 giờ mẹ lại cho bé uống vài thìa để trị dứt điểm cơn sốt.

Phương pháp này có tác dụng rất tốt dành cho trẻ con vì phương pháp này không cần sử dụng thuốc tây vẫn có tác dụng tốt nhất. Tính hàn trong rau má và những sinh tố có lợi sẽ giúp trẻ giảm sốt. Cho bé uống rau má là biện pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ sức khỏe cho bé giúp bé có thể khỏe được một cách nhanh nhất, mẹ hãy bỏ túi phương pháp này để áp dụng mỗi khi bé gặp vấn đề về sốt.

Hạ sốt ở trẻ nhỏ
Hạ sốt ở trẻ nhỏ
Hạ sốt ở trẻ nhỏ
Hạ sốt ở trẻ nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy