Hai Phượng

Bộ phim kể về nhân vật chính Hai Phượng vốn là con nhà nòi võ, vì tính cách ngang bướng cô đã sớm bỏ nhà đi và gia nhập vào các băng nhóm bảo kê vũ trường, quán bar. Mọi thứ chỉ thay đổi khi cô bắt đầu mang thai. Từ một cô gái bất cần đời, Hai Phượng lưu lạc về miền sông nước, một mình nuôi con và kiếm tiền bằng nghề đòi nợ mướn. Một ngày nọ, con gái duy nhất của cô bị nhóm người chuyên bắt cóc buôn bán nội tạng bắt đì vì trả thù cô.


Trong hành trình tìm con, Hai Phương đã thể hiện những khía cạnh gai góc với những pha hành động đến nghẹt thở. Ánh mắt mãnh liệt cùng khả năng chiến đấu hừng hực như một con robot của Hai Phương đã cho thấy được tình cảm thiêng liêng mà mẹ dành cho con. Một vai diễn đầy máu và nước mắt của Ngô Thanh Vân khiến ai cũng phải gật gù khen ngợi. Thậm chí, Hai Phượng còn được công chiếu ở nước ngoài và đó chính là niềm tự hào cho nền điện ảnh Việt Nam.


Ngoài việc trở thành phim Việt có tổng doanh thu cao nhất mọi thời đại, Hai Phượng cũng là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất từ trước đến nay với 50 tỷ đồng. Phim được chọn để tranh hạng mục Phim quốc tế hay nhất tại giải Oscar lần thứ 92.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Lê Văn Kiệt

Thời lượng: 98 phút

Nhà sản xuất: Studio 68, NHV Entertainment

    Hai Phượng
    Hai Phượng
    Hai Phượng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy