Hải Sản Bé Biển

top 3
Đặng Duy Trai

Một chuyến du lịch, một cuộc hẹn, một cuộc gặp gỡ cùng những người bạn cũ, gia đình, đồng nghiệp đều cần một điểm dừng chân. Toạ lạc trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp là địa điểm được những thực khách bản địa gọi là thiên đường hải sản, Hải Sản Bé Biển với thế giới ẩm thực hải sản đầy sắc màu, hứa hẹn sẽ là điểm đến không làm bạn thất vọng. Đầu tiên phải kể đến là không gian quán rộng rãi với sức chứa lên tới hơn 300 khách. Đặc biệt, mặc dù là quán hải sản nhưng khi bước vào quán lại không hề ngửi thấy mùi tanh và vào thời điểm đông khách nhất thì dưới sàn cũng không hề có rác. Đây chính là điểm được các thực khách đánh giá cao, khác biệt so với những nơi khác.


Các món ăn đều ngon vì nguyên liệu tươi sống trong bể kính. Ngoài ra, quán lên món rất nhanh như món nghêu hấp, chíp chíp hấp,... nên bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương vị ngon ngọt của hải sản. Tuy vậy mức giá khá bình dân, rẻ nhất trong số các quán của cùng khu vực Võ Nguyên Giáp, và rẻ hơn rất nhiều so với khu hải sản Trần Văn Trứ yêu thích của dân sành hải sản. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì Hải Sản Bé Biển quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ hải sản và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


Một số món ăn nổi bật tại quán bạn không nên bỏ lỡ khi ghé như:

  • Hàu sữa ú nướng phomai
  • Tôm hùm bơ tỏi, phomai, hấp
  • Các món nghêu, sò
  • Ốc hương cồ bao ngọt bao tươi...

Một nhược điểm của quán là vào thời điểm đông khách thì bạn sẽ phải đợi món khá lâu. Điều này sẽ làm gián đoạn quá trình thưởng thức. Vì vậy, nếu bạn muốn đến hải sản Bé Biển vào những lúc cao điểm như các ngày lễ lớn thì nên gọi đặt món trước để đầu bếp sắp xếp chế biến món hợp lý, giúp bữa ăn được liền mạch hơn.


Nếu bạn có chuyến du lịch đến Đà Nẵng và đang vi vu nơi nào đó ở khu vực quận Sơn Trà thì đừng quên ghé thăm Hải Sản Bé Biển để được thưởng thức & cảm nhận những món ăn đặc sắc mang hương vị biển cả của nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 618 949 - 02362 800 777

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanBeBien

Hải Sản Bé Biển
Hải Sản Bé Biển
Hải Sản Bé Biển
Hải Sản Bé Biển
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy