Hair Salon At Home

top 1
Phương Trinh

Đối với những phụ nữ sành điệu, mái tóc phải luôn được cắt tỉa và làm mới thường xuyên để chống lại sự xuống sắc của mái tóc theo thời gian. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình địa điểm làm tóc ưng ý thì đến với Hair Salon At Home để có được những kiểu tóc đẹp như mong đợi nhé!


Hair Salon At Home được biết đến là một salon tóc nữ đẹp và uy tín tại Thủ Đức, TP. HCM. Không gian được trang trí duyên dáng và tập trung đầu tư mạnh mẽ vào dụng cụ với chiếc mấy uốn Đa Sóng Wave Master (hơn 51 triệu) và cây kéo cắt tóc đến từ Nhật ,Naruto (33 triệu), mong muốn mang đến giá trị cốt lõi và sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng!


Hair Salon At Home chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên sâu và tạo mẫu tóc như phục hồi tóc hư tổn, cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm,… Khi khách hàng đến với nơi này sẽ được tư vấn, xem xét kỹ từng đường nét, ưu khuyết điểm của khuôn mặt. Thậm chí là cả tính cách và nghề nghiệp để từ đó chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Với tay nghề có kỹ thuật cắt tóc cao của mình, NTM Bảo Hoàng Libra cũng như các tay kéo tại Hair Salon At Home đều không ngần ngại trước các yêu cầu từ dễ đến khó của khách hàng.


Với thế mạnh là cắt tạo kiểu và phát huy trong việc tạo mẫu tóc đa dạng. Các dịch vụ như xoắn nhẹ gợn sóng, uốn tóc ngắn, uốn tóc dài và phối với các màu nhuộm sẽ giúp bạn trông tươi mới hơn rất nhiều. Đặc biệt thế mạnh Hair Salon At Home chính là uốn tóc theo kiểu xoăn nhẹ ở dưới, thẳng ở trên nên nhìn không bị già và cực kì dễ thương luôn nhé.


Hơn hết, salon cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Olaplex, Davines,... để phục vụ khách hàng. Bởi vậy, những nỗi lo về tóc xơ rối, chẻ ngọn, hay tóc dễ bị hư tổn sẽ không còn là vấn đề đáng quan ngại khi làm tóc tại đây. Chính vì thế Hair Salon At Home là một salon bạn nên thử khi bạn không biết cắt và uốn tóc ở đâu đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Dân Chủ, p.Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 098 777 80 83

Fanpage: https://www.facebook.com/BaoHoangLibra/

Đặt lịch: https://athome.salonhero.vn/dat-lich

Hair Salon At Home
Hair Salon At Home
Hair Salon At Home
Hair Salon At Home
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy