Salon Tài Design

top 5
Phương Trinh

Có một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe là điều mọi phụ nữ mong muốn. Nhưng để tìm được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt đôi khi là một thử thách với bạn, bên cạnh chế độ chăm sóc tóc hợp lí cần có sự quan tâm, tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Nếu bạn còn băn khoăn khi không tìm thấy một địa chỉ chăm sóc tóc ưng ý, hãy đến Salon Tài Design để có được những lời tư vấn cùng một kiểu tóc hoàn hảo nhất.


Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho mình kiểu tóc ấn tượng. Dù cắt, uốn, duỗi hay nhuộm, salon với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.


Salon Tài Design luôn sử dụng các dòng mỹ phẩm đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, do vậy bạn không phải băn khoăn về dịch vụ cũng như hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả sẽ đem lại cho mái tóc của mình.


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lâu năm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, nhất định sẽ mang đến cho bạn những mái tóc đẹp theo sở thích của mình đồng thời mang lại sự thoải mái, yên tâm khi làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh tại Salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0977 592 697

Email: Tranthicamha87@gmail.com

Fanpage: facebook.com/SalonTaiDesign

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Salon Tài Design
Salon Tài Design
Salon Tài Design
Salon Tài Design
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy