Hair Salon BeBe

Nếu bạn đam mê nghề tóc và khao khát trở thành một chuyên gia thành công và nổi tiếng trong ngành này, nhưng không biết bắt đầu từ đâu, Hair Salon BeBe chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khóa học thiết kế và tạo mẫu tóc toàn khoa tại đây mang đến một cơ hội học tập đầy uy tín, đã từng đào tạo nhiều chủ salon nổi tiếng.


Khóa học này cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho học viên, đảm bảo rằng bạn sẽ có nền tảng vững chắc để bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực tóc. Trong suốt quá trình học, bạn sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành tóc, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Giảng viên tại Hair Salon BeBe đều là chuyên gia có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo tại các trường danh tiếng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ học từ những người có kiến thức chuẩn quốc tế và kinh nghiệm thực tế.


Khóa học này không chỉ trang bị kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp mà còn giúp bạn phát triển kỹ năng tư duy vượt trội. Sau khi tốt nghiệp, 99% học viên có khả năng tự mình quản lý salon hoặc mở tiệm với quy mô nhỏ và vừa. Hair Salon BeBe cam kết giúp bạn tiếp thu kiến thức tốt nhất, nhanh nhất và tiết kiệm chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 174 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0947 400 003
Fanpage: www.facebook.com/HAIRBEBEART
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hair Salon BeBe
Hair Salon BeBe
Hair Salon BeBe
Hair Salon BeBe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy