Nail By Kim

Vào năm 2020, Nail By Kim ra đời và đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi quen thuộc trong lĩnh vực nghệ thuật làm móng, nhờ vào sự đam mê và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tận tâm. Theo sự phát triển của thị trường và tình yêu nghề của họ, Nail By Kim đã quyết định mở rộng hoạt động và bắt đầu tổ chức các lớp đào tạo nghề Nail. Với mục tiêu đào tạo ra những học viên có tay nghề cao, vững vàng trong nghề, và cung cấp hướng dẫn cá nhân hóa dựa trên sở thích và tài năng của từng học viên.


Tại Nail By Kim, giáo trình luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất và phương pháp dạy học chuyên nghiệp để đảm bảo học viên tiếp cận các kỹ thuật và phong cách làm móng hiện đại, cùng với việc theo đuổi các xu hướng thời đại. Học viên được trang bị kiến thức sâu về việc nhận biết màu sơn móng, và các phong cách phù hợp cho từng loại da.


Ngoài ra, trung tâm luôn tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tham gia các cuộc thi trong và ngoài nước để thử thách và phát triển tay nghề. Nail By Kim cam kết mang đến cho học viên môi trường học tập tốt nhất và cơ hội để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật làm móng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5B Trần Phú, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0376 667 805
Email: Kenryz_jinni3.lady@yahoo.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/Kimmkiki1996
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

Nail By Kim
Nail By Kim
Nail By Kim
Nail By Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy