Hair Salon Hoàng Tú

top 4
Kiều Vui Nguyễn

Hair Salon Hoàng Tú là một trong những địa chỉ không thể thiếu trong danh sách top những salon làm tóc đẹp nhất Hai Bà Trưng này. Đến với Hair Salon Hoàng Tú khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên, giúp chọn được tạo kiểu và màu nhuộm ưng ý nhất bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình, sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín.


Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật tạo kiểu, tạo màu tóc tỉ mỉ và chính xác nhất bởi Hair Salon Hoàng Tú là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín với nhiều năm hoạt động tại Hai Bà Trưng - Hà Nội. Hair Salon Hoàng Tú chuyên cung cấp dịch vụ tạo kiểu tóc đẹp, nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc, chăm sóc tóc... uy tín và cập nhật xu hướng mới, chất lượng với quá trình liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên.


Bên cạnh đó, việc Hair Salon Hoàng Tú thường xuyên cập nhật những kiểu tóc, màu tóc thịnh hành theo xu hướng hiện nay và đưa nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến vào quá trình làm tóc đẹp cho khách hàng mang lại cho khách hàng những mái tóc mới mẻ, thời trang nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:

  • CS1: 40 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS2: 8 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0926 863 456

Fanpage: www.facebook.com/hoangtusalon/

Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

Hair Salon Hoàng Tú
Hair Salon Hoàng Tú
Hair Salon Hoàng Tú
Hair Salon Hoàng Tú
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy