Le Soleil Hair

top 1
Phương Trinh

Le Soleil Hair cũng là một trong những cái tên nổi bật và là sự lựa chọn hàng đầu đối với những cô nàng tại quận Hai Bà Trưng. Anh chủ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng mới đang thịnh hành, cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật hiện đại, Le Soleil Hair luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi tác phẩm nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.

Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không thử phong cách mới, những kiểu tóc hot trend được thực hiện bởi đôi bàn tay chuyên nghiệp tại Le Soleil Hair! Các sản phẩm tiệm sử dụng để làm tóc là những dòng cao cấp của các hãng nổi tiếng, đảm bảo không gây hại cho da đầu. Đặc biệt, salon còn có dòng sản phẩm ORGANIC dành cho những tín đồ yêu thiên nhiên, sợ mùi và ngại dùng hoá chất lên tóc nhưng vẫn có mái tóc đẹp, lên màu chuẩn. Không những thế, sau khi làm tại salon bạn chỉ cần sấy khô là đẹp!

Đẹp - uy tín - chất lượng là 3 điều chắc chắn khách hàng sẽ nhận được khi đến Le Soleil Hair. Salon luôn có chế độ bảo hành tóc nếu khách hàng chưa thực sự hài lòng, salon luôn tận tình phục vụ và giúp bạn tìm ra được kiểu tóc phù hợp. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Le Soleil Hair đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''.


Bạn sẽ được tận hưởng không gian làm đẹp thoải mái, sạch sẽ và sang trọng khi đến làm tóc tại đây. Hãy để những mái tóc óng mượt và tôn lên đường nét trên khuôn mặt do Le Soleil Hair tạo kiểu, giúp bạn tự tin hơn khi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0983 134 066 & 0987 373 366

Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair/

Instagram: https://www.instagram.com/le.soleilhair/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Le Soleil Hair
Le Soleil Hair
Le Soleil Hair
Le Soleil Hair
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy