Hair Salon Lê My

top 8
Thuý Vy

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp và uy tín tại Tây Ninh để cắt tóc ngắn thì Hair Salon Lê My là một điểm đến có thể đáp ứng những tiêu chí khắc khe. Bằng sự cập nhật thường xuyên những mẫu tóc mới theo xu hướng, Hair Salon Lê My khiến khách hàng hài lòng khi đem lại sự tươi mới cho khách hàng, luôn hợp thời và không lỗi mốt. Trên fanpage cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh, phản hồi của khách hàng để bạn có thể tìm hiểu, tham khảo trước khi quyết định trải nghiệm.


Hair Salon Lê My chuyên dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp tại Tây Ninh trong đó dịch vụ nhuộm tóc được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những chuyên gia về tóc sẽ đưa ra cho bạn gợi ý về kiểu, mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và đang thịnh hành được nhiều người lựa chọn trên thị trường. Tại Hair Salon Lê My được trang bị đầy đủ thiết bị làm tóc hiện đại, nhà tạo mẫu tóc ở đây được đào tạo chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao nên nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người để có "đường kéo" chuẩn bài nhất.


Nếu như bạn chưa chốt được kiểu tóc muốn cắt, đừng lo lắng vì nhân viên tại salon sẽ tư vấn rất tốt giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Chắc chắn đến với Hair Salon Lê My bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý, hãy lưu lại địa chỉ này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 788 Điện Biên Phủ, Ninh Thạnh, Tây Ninh

Điện thoại: 0981 550 554

Email: mybig1993@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Hair-Salon-LÊ-MY-1888505571475736/

Thời gian mở cửa: 08:30 - 19:00

Hair Salon Lê My
Hair Salon Lê My
Hair Salon Lê My
Hair Salon Lê My

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy