Hair Salon Thế Anh

top 4
Thuý Vy

Với đội ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian thoáng mát có thể phục vụ được nhiều khách hàng, Hair Salon Thế Anh chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người ở Tây Ninh. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


Được biết đến là một Salon uy tín và tạo những kiểu tóc vô cùng đẹp mắt, tại đây bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên làm tóc và đặc biệt khi bạn không biết mẫu tóc ngắn như nào sẽ hợp với bạn thì bạn đến Hair Salon Thế Anh sẽ là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Tại Hair Salon Thế Anh thợ cắt sẽ tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất, mức giá của cá gói dịch vụ cũng không quá cao, tương xứng với chất lượng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Điểm giữ chân khách được salon áp dụng có hiệu quả không chỉ ở chất lượng của dịch vụ mà còn bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách.


Tại Hair Salon Thế Anh luôn cập nhật những mẫu tóc HOT nhất xu hướng hiện nay để có thể phục vụ khách hàng một cách thật là tốt. Với sự nhiệt tình và tay nghề làm tóc chuyên nghiệp, salon sẽ giúp cho bạn có một mẫu tóc thật là đẹp và đặc biệt sẽ không xảy ra tình trang hư và rụng tóc. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến với Hair Salon Thế Anh trải nghiệm dịch vụ và tay nghề của đội ngũ thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 516 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0907 909 666

Email: theanhhairsalon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioitoctayninh/

Thời gian mở cửa: 8:00 - 19:00

Hair Salon Thế Anh
Hair Salon Thế Anh
Hair Salon Thế Anh
Hair Salon Thế Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy