Hair Salon Paris

top 7
Nguyễn Thị Hải Yến

Đa dạng về dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Hair Salon Paris là salon mà mọi người đều cần. Không chỉ làm tốt những mẫu tóc trẻ màu sắc tươi tắn, hiện đại, Hair Salon Paris cũng tạo nên những phong cách mới dịu dàng và mềm mại cho chị em văn phòng nữa. Có thể nói, Hair Salon Paris có thể gắn bó với nét đẹp mái tóc bạn từ khi còn trẻ đến tuổi chín muồi.


Với mỗi thử thách về tóc sẽ là một cơ hội trải nghiệm của Hair Salon Paris. Những mái tóc dù đã xơ rối, không còn được chắc khỏe cũng đều được salon khéo léo chăm chút tỉ mỉ. Đồng thời, với đôi bàn tay vàng của mình, Hair Salon Paris sẽ khéo léo tạo ra những kiểu tóc mới với những điểm nhấn tuyệt vời cho khuôn mặt mỗi người.


Dù bạn là ai, có màu da, mái tóc như nào thì khi đến với Hair Salon Paris bạn cũng có những sự thay đổi bất ngờ. Chủ salon dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu nhiều mẫu tóc mới khác nhau. Để có thể biết được mái tóc ngắn dành cho ai, mái tóc dài thì nên cắt cho những đối tượng như nào để giúp họ trở nên nổi bật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Lê Lợi, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0334 423 209 & 0346 489 636
Email: hoanganhfc123456@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tocdephairsalonpais

Hair Salon Paris
Hair Salon Paris
Hair Salon Paris
Hair Salon Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy