Viện tóc quốc tế Hoàng Giang

top 9
Nguyễn Thị Hải Yến

Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách của bản thân, muốn mình thật nổi bật và cá tính hơn thì Viện tóc quốc tế Hoàng Giang sẽ giúp bạn thay đổi chỉ trong nháy mắt. Nhân viên Salon khá chú ý đến việc tạo kiểu tóc làm sao để phù hợp với gương mặt của bạn và tạo nên những điểm nhấn riêng của mỗi người.


Một mái tóc xoăn luôn được chị em yêu thích. Đến với viện tóc quốc tế Hoàng Giang bạn sẽ có thể chọn được cho mình những kiểu tóc xoăn phù hợp với cá tính và độ tuổi. Ngoài ra, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng khi làm xoăn sẽ bị già. Bởi vì nhân viên Salon với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp riêng của mình sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc bồng bềnh tự nhiên, mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Nếu bạn là một cô nàng yêu cái đẹp, thích sự hoàn hảo thì Hoàng Giang sẽ không làm bạn thất vọng.


Rất nhiều cô nàng đã thay đổi bản thân mình khi đến với viện tóc quốc tế Hoàng Giang. Mái tóc sau khi được Salon làm xong không những có kiểu dáng đẹp, màu nhuộm tóc đều mà hơn hết là khi sờ lên tóc cũng mềm mại, bồng bềnh hơn. Còn bạn thì sao? Hãy đến và trải nghiệm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187 Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0968 692 186
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046361637187

Viện tóc quốc tế Hoàng Giang
Viện tóc quốc tế Hoàng Giang
Viện tóc quốc tế Hoàng Giang
Viện tóc quốc tế Hoàng Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy