Hair Salon Tú Anh

Một kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục cũng như các phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở; thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Đến với Hair Salon Tú Anh, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên trẻ trung và chuyên nghiệp.


Một mái tóc ngắn duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ không lấy đi của bạn quá nhiều thời gian. Hay với kiểu tóc ngắn uốn lọn bồng bềnh để được biến hóa phong cách mỗi ngày với phong cách dịu dàng và nữ tính? Kiểu nào Hair Salon Tú Anh cũng có thể đáp ứng bạn một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, Hair Salon Tú Anh sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không chỉ mang đến cho bạn một mái tóc đẹp mà còn chắc, khỏe, mềm mại tự nhiên. Ngoài ra, salon có nhiều dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp như: uốn, duỗi, nối tóc, nhuộm, tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn, trang điểm, chăm sóc da mặt… sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đồng Xép, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh (Cách 50m cổng lớn trường Mầm Non 2 Hoàn Sơn - Biển tên Tú Anh màu đen.đi cầu đ.xep ra hướng bể bơi/trường cấp 2).

Hotline: 0399 949 983

Email: tuanh150396@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/tiemtoctuanh
  • www.facebook.com/vitcoi1996

Giờ mở cửa: 8: 00 - 20:00

Hair Salon Tú Anh
Hair Salon Tú Anh
Hair Salon Tú Anh
Hair Salon Tú Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy