Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần

top 1
Kiều Nguyễn

Ken Trần Hair Salon & Academy – Một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy dành cho mái tóc của bạn! Đến với salon sẽ hoàn toàn hài lòng và tin tưởng khi được chăm sóc một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng với dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Goldwell , Loreal… với những trang thiết bị hiện đại, salon sẽ đem lại cho khách không chỉ vẻ đẹp của mái tóc mà còn là những giây phút thư giãn thoải mái. Với lòng yêu nghề, nhiệt huyết cộng với sự sáng tạo, học hỏi không ngừng của nhà tạo mẫu tóc Ken Trần, salon đã và đang ngày càng đổi mới và phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách.


Lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì salon tóc đẹp Ken Trần muốn mang lại cho tất cả khách hàng đến với salon. Một không gian ấm cúng với gam màu nâu nhẹ cùng thái độ phục vụ ân cần, bạn sẽ hài lòng khi đến với salon với kiểu tóc phù hợp nhất với chất liệu tóc, cá tính, khuôn mặt và đặc thù công việc của từng người. Dù bạn yêu thích kiểu tóc nào đi chăng nữa, kiểu tóc ngắn hay dài, uốn hay nhuộm Ken Trần đều làm một cách chỉnh chu nhất.


Cùng với đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, hiểu biết sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu chăm sóc, tạo kiểu mà không làm tổn hại đến mái tóc. Đến với salon tóc đẹp Ken Trần Hair Salon & Academy, khách sẽ được tư vấn bởi nhà tạo mẫu tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng niềm đam mê tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm thấy kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất với công việc, sở thích của mỗi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0778 187 777

Email: kentran27021991@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/VienTocKenTran/

Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần
Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần
Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần
Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy