Hair Studio Quốc Lưu

Xây dựng thương hiệu từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề tóc, cho đến nay Hair Studio Quốc Lưu đã thực sự có được một chỗ đứng nhất định trong lòng mỗi khách hàng cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Đồng Hới. Với mong muốn, đem đến sự mới mẻ từ chính những kiểu tóc được tạo thành, Hair Studio Quốc Lưu vẫn luôn cập nhật một cách thường xuyên những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ, để từ đó mang lại cho khách hàng không chỉ một vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ mà còn thật thời thượng.


Mặt khác, với sự đầu tư vô cùng bài bản từ hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm chăm sóc thuộc các thương hiệu nổi tiếng uy tín cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, salon luôn tự tin khẳng định về chất lượng các gói dịch vụ cung cấp luôn là tốt nhất. Chính vì thế, một khi đến với Hair Studio Quốc Lưu, bạn chắc chắn sẽ trở nên thật thu hút trong mắt người đối diện.


Bên cạnh đó, salon còn được biết đến là nơi chắp cánh ước mơ cho những bạn có niềm đam mê với nghề tóc. Bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết vốn có cũng như một môi trường học tập hoàn hảo, Hair Studio Quốc Lưu sẽ giúp bạn bước những bước đi đầu tiên trên con đường trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, TP Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0982 466 667
Fanpage: www.facebook.com/quocluu666

Hair Studio Quốc Lưu
Hair Studio Quốc Lưu
Hair Studio Quốc Lưu
Hair Studio Quốc Lưu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy