Hầm Thủ Thiêm

Hầm dìm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn là một trong những dự án đồ sộ của khu đô thị mới Thủ Thiêm, tạo ra sự giao lưu về mọi mặt cho người dân địa phương. Và đây còn là hầm dìm đầu tiên được xây dựng ở Khu vực Đông Nam Á.


Nơi đây được biết đến là một địa điểm vô cùng đẹp để ngắm nhìn thành phố bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Hầm Thủ Thiêm không chỉ vào dịp lễ mà vào mỗi cuối tuần cũng có rất nhiều gia đình và nhóm bạn trẻ đến đây để vui chơi và tổ chức tiệc ngoài trời. Với thiết kế là một công viên rộng với nhiều cây cối, hoa tươi tạo cho nơi đây một khung cảnh vô cùng thơ mộng.


Từ nơi đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với rất nhiều tòa nhà cao chọc trời và vô số bóng đèn lung linh hắt lên từ bờ sông, ngắm bến Bạch Đằng và những chiếc thuyền chở du khách với vô số ánh đèn màu trên sông. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nơi yên bình để ngắm cảnh, lặng nhìn cuộc sống, ghi lại những khoảnh khắc thật trọn vẹn của một năm trong tim hay tìm một nơi để tổ chức tiệc cùng bạn bè và gia đình để chào đón năm mới thì hầm Thủ Thiêm là một gợi ý đắt giá cho bạn đấy!


Địa chỉ: Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Hầm Thủ Thiêm
Hầm Thủ Thiêm
Hầm Thủ Thiêm
Hầm Thủ Thiêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy