Hang động Chư Bluk

Hang động Chư Bluk thuộc địa phận xã Buôn Choah, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, là hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á. Nơi đây có hơn 100 hang động lớn nhỏ. Chư Bluk là nơi thách thức sự mạo hiểm của những phượt thủ bởi chỉ riêng con đường đến đã phải băng qua nhiều rừng núi hoang sơ, rậm rạp. Khi đến hang, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ hoang sơ và kỳ bí đến tận cùng bởi nơi đây chưa có dấn chân người khai thác.


Thám hiểm hang Chư Bluk là một hoạt động hết sức thú vị. Đây là hang động núi lửa lớn nhất của Đông Nam Á. Hang này còn rất hoang sơ chưa có dấu chân người đặt tới vì vậy đây là địa điểm du lịch thú vị hấp dẫn đối với những ai muốn thám hiểm thế giới kì bí của thiên nhiên. Tới đây bạn được tham quan, thám hiểm vẻ hoang sơ, kì bí của nơi đây. ở đây có tất cả 5 hang động mỗi hang động mang một vẻ đẹp riêng được ra từ những dòng dung nham phun trào có từ cách đây hàng triệu năm.


Theo khảo sát, sau 7 năm nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học thuộc Bảo tàng địa chất Việt Nam (Tổng cục Địa chất và Khoáng sản) và các nhà khoa học Nhật Bản đã tìm thấy khu vực này có trên 100 hang động lớn nhỏ khác nhau, chiều rộng khoảng 5 km, chiều dài khoảng 25 km. Bước đầu đã tiến hành đo đạc được 5 hang (ký hiệu C3, C7, A1, C8, C9). Các hang đều có cấu trúc rất độc đáo và đặc trưng với dòng dung nham phun ngược, tạo nên cảnh kỳ vĩ.

Hang động Chư Bluk
Hang động Chư Bluk
Hang động Chư Bluk
Hang động Chư Bluk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy