Hồ Lắk - Buôn Jun

Hồ Lắk nằm bên thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 56 km về phía Nam. Đây là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tỉnh Đắk Lắk và lớn thứ hai ở Việt Nam. Xung quanh hồ là các dãy núi được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh với hệ động, thực vật đa dạng và phong phú. Buôn Jun là một buôn làng nổi tiếng người M'Nông, sinh sống cạnh Hồ Lắk.


Đến với hồ Lăk, bạn có thể lựa chọn cho mình một tour du lịch khép kín để khám phá bản sắc văn hoá, sinh thái hồ Lăk. Với các dịch vụ du lịch phong phú như đi thuyền máy hoặc thuyền độc mộc ngắm cảnh hồ Lăk, cưỡi voi vượt hồ, thăm buôn Jun và M’Liêng - những buôn làng tiêu biểu của dân tộc M’Nông còn giữ nguyên được những giá trị văn hoá, phong tục tập quán truyền thống; đi bộ dã ngoại, đi xe đạp, tắm suối đá Dakphơi, leo đồi Bảo Đại...


Đến đây vào mùa hè, du khách sẽ được trải nghiệm chuyến đi bằng hành trình cưỡi voi ngắm cảnh buôn làng, núi rừng và hồ nước mênh mông. Đặc biệt, du khách còn có thể hòa mình vào văn hóa Tây Nguyên trong những điệu múa lửa, diễn xướng cồng chiêng... hoặc dùng thuyền độc mộc để ngắm cảnh xung quanh hồ.

Hồ Lắk - Buôn Jun
Hồ Lắk - Buôn Jun
Hồ Lắk - Buôn Jun
Hồ Lắk - Buôn Jun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy