Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế THT-i Centre

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế THT-i Centre là địa chỉ cung cấp các chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp Anh ngữ chất lượng cao cho trẻ em, thiếu niên và người lớn với mức học phí hợp lí, học liệu phong phú đồng bộ trên toàn thế giới, lộ trình học tinh gọn được cam kết đầu ra bằng văn bản. Với khẩu hiệu “STUDY IN PLAY- HỌC MÀ CHƠI”, THT-i Centre hướng đến những giá trị cốt lõi trong giáo dục giúp người học có thể phát triển toàn diện bản thân thông qua việc vừa học, vừa chơi.


Sử dụng công nghệ 4.0 trong toàn bộ chương trình dạy với hệ thống bảng điện tử thông minh tích hợp công cụ Cmap (bản đồ khái niệm giúp người học hệ thống kiến thức, phát triển tư duy) và Quizlet (ứng dụng học từ vựng bằng hình ảnh kết hợp các trò chơi vui nhộn). 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, được tuyển chọn kỹ càng, tận tâm yêu nghề. Đội ngũ trợ giảng giỏi, xuất sắc, thân thiện. THT- i Centre cam kết đem đến cho bạn dịch vụ học tập tốt nhất trên địa bàn tỉnh Nam Định.


Đây là trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Nam Định có mức học phí phù hợp. Học viên tham gia học tại đây chủ yếu là học sinh, sinh viên, nên không khí lớp học vô cùng thân thiện và gần gũi. Các khóa học được đánh giá là vô cùng đa dạng với mức học phí phù hợp. Ngoài ra, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế THT-i Centre còn có câu lạc bộ tiếng Anh giúp học viên có thể trao đổi các chủ đề trong cuộc sống với nhau và nâng cao kỹ năng giao tiếp.


Với mục đích đào tạo: “kiến thức đã học phải áp dụng được vào thực tiễn và thi cử 1 cách hiệu quả nhất”, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế THT-i Centre là 1 trong những trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Nam Định cùng với các chương trình Anh văn trẻ em và luyện thi TOEIC. Song song với việc học, bạn sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa không thể thiếu để rèn luyện tiếng Anh thực tế góp phần nâng cao kỹ năng giao tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 96 - 98 Đỗ Mạnh Đạo, KĐT Bãi Viên, P. Lộc Hòa, TP. Nam Định, Nam Định
  • 117 Nguyễn Đức Thuận, P. Thống Nhất, TP. Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 0917 283 223
Email: tht@thticentre.edu.vn
Website: https://thticentre.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thticentre.edu.vn

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế THT-i Centre
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế THT-i Centre
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế THT-i Centre
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế THT-i Centre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy