Trung tâm Ngoại Ngữ Olympia

Trung tâm Ngoại Ngữ Olympia - Nam Định là một trong những địa chỉ uy tín và nổi tiếng tại Nam Định chuyên và đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng giao tiếp dành cho mọi lứa tuổi. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm của mình trung tâm ngoại ngữ này ngày càng phát triển và mở rộng hơn phạm vi hoạt động, khiến mọi học viên yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ của mình.


Trung tâm Ngoại Ngữ Olympia thường xuyên mở các lớp khia giảng khóa học mới đáp ứng nhu cầu học tập và kiến thức phù hợp với mọi đối tượng học viên. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các khóa học và cảm nhận sự chuyên nghiệp tai đây. Từ chất lượng đào tạo đến cơ sở vật chất trung tâm này đều khiến mọi học viên hài lòng và đánh giá tốt về mình.


Trung tâm Ngoại Ngữ Olympia sử dụng phương pháp FLIP với chương trình và giáo trình Anh văn giao tiếp được thiết kế đặc biệt theo trình độ, nhu cầu và mục tiêu học tập của từng học viên. Điều này mang đến cho người học giải pháp luyện kỹ năng giao tiếp, phát âm mọi lúc, mọi nơi theo như mong muốn.


Các giảng viên tại Trung tâm Ngoại Ngữ Olympia đều có 2 chuẩn bằng cấp: chứng chỉ CELTA, tốt nghiệp Đại học, và có ít nhất 60 giờ đứng lớp thực tế. Chất lượng giáo viên luôn được kiểm định, và không ngừng nâng cao qua các chương trình đào tạo cũng như các bài kiểm tra định kỳ.


Trung tâm Ngoại Ngữ Olympia đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giáo viên nước ngoài 100% có trình độ chuyên môn cao, và phương pháp LETS độc quyền không chỉ giúp học viên sử dụng thành thạo Tiếng Anh mà còn phát triển các kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, TP. Nam Định. Nam Định
Điện thoại: 0942 631 166 & 0963 388 762
Email: olympiaflc.nd@gmail.com
Website: http://olympiaflc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/olympiaflc
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Trung tâm Ngoại Ngữ Olympia
Trung tâm Ngoại Ngữ Olympia
Trung tâm Ngoại Ngữ Olympia
Trung tâm Ngoại Ngữ Olympia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy