Hệ thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Là người bạn đồng hành tin cậy của hàng nghìn các bậc phụ huynh trên con đường đưa bé đến với thế giới xung quanh, Hệ thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare thấu hiểu rằng “Mỗi bé là một cá thể đặc biệt với tiềm năng sáng tạo, với khát khao học hỏi và quyền được đối xử một cách tôn trọng như một con người độc lập”. Nhà trường luôn nỗ lực nhằm tạo dựng cho các bé môi trường học tập an toàn, xanh, sạch, ấm cúng và đầy ắp tình yêu thương.


Các lớp học của Amon Kindercare được thiết kế và xây dựng sử dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên với các tiêu chí: Thân thiện, thẩm mỹ, an toàn. Diện tích trung bình trong mỗi lớp học là 2m2/1 trẻ cùng hệ thống phòng chức năng: Tiếng Anh; Thực hành; Thư viện; Nghệ thuật được thiết kế đặc biệt, đầy đủ dụng cụ theo tiêu chuẩn và phù hợp với từng loại hình. Ngoài ra, trường còn có sân chơi ngoài trời rộng lớn, là không gian để trẻ thỏa thích chạy nhảy, chơi đùa; tự trồng các loại rau và chăm sóc chúng hàng ngày bằng những dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp.


Chương trình học là sự kết hợp theo chuẩn khung của Bộ GD&ĐT tích hợp với các ý tưởng của các phương pháp: Montessori, Glenn Doman, Reggio Emillia. Bên cạnh đó, Amon Kindercare chọn Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ song song với Tiếng Việt trong tất cả các hoạt động trải nghiệm thực tế của trẻ thông qua các môn học: Toán học, tạo hình, Âm nhạc, Nấu ăn, Thí nghiệm, Kỹ năng thuyết trình Show & Tell… và các chương trình giáo dục thể chất My Gym, Aerobic, Yoga, Võ… sẽ giúp trẻ hình thành tính cách tự tin, lòng yêu thương con người, nâng cao khả năng trí tuệ, phát triển thể chất, thẩm mỹ và đạo đức.


Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi, cầu tiến. Đặc biệt, các thầy cô rất hiểu tâm lý học sinh, biết khuyến khích trẻ tìm tòi, sáng tạo, luôn là người bạn đồng hành thân thiết với học sinh trong hành trình phát triển toàn diện về trí tuệ và thể lực.


Tại Amon Kindercare, thức ăn của các bé được thực hiện và phục vụ theo tiêu chuẩn Ngon – Đẹp – Đúng – Đủ. Trường quy định cho các bé ăn 05 bữa/ngày, các bữa ăn được đảm bảo cung cấp đủ lượng calories và năm nhóm thực phẩm cần thiết cho bé: ngũ cốc, rau cải, trái cây, sữa và đạm (thịt, cá, đậu) với tỷ lệ cân đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô TT4.15 & 16 KĐT Nam Cường, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Lô TT4.24 & 25 KĐT Thành Phố Giao Lưu, ngõ 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • ...
  • https://www.facebook.com/amonngoaigiaodoan/

Điện thoại: 0986 268 141 & 0981 796 006

Fanpage: www.facebook.com/amonngoaigiaodoan/

    Hệ thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare
    Hệ thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare
    Hệ thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare
    Hệ thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy