Trường Mầm non Winston

Trường Mầm non Winston - Goldmark City thuộc hệ thống mầm non song ngữ Winston - Hệ thống mầm non được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, chương trình giảng dạy độc quyền của Hoa Kỳ với triết lý giáo dục sớm của tổ chức Zero to Three.


Nổi bật trong toàn hệ thống Winston với ưu thế về vị trí địa lý, trường Mầm non Winston - Goldmark City có không gian hiện đại: bốn mặt thoáng xung quanh, hai sân chơi ngoài trời cùng khu vui chơi liên hoàn, sân cỏ, sân chơi cát thuộc tổ hợp Goldmark City đem lại cho trẻ điều kiện thuận lợi nhất để con phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Với mô hình trường Quốc tế, bảy phòng học tại trường đều được thiết kế không gian mở nhằm kích thích sự tò mò, khám phá, kỹ năng xây dựng và mở rộng trải nghiệm của trẻ.

    Trường Mầm non Winston - Goldmark City có đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn sư phạm. Với tình yêu thương và kỹ năng của mình, các cô luôn đồng hành cùng các con trong quá trình phát triển sau này. Chương trình Tiếng Anh được giảng dạy bởi những giáo viên Bản Ngữ (Anh, Úc, Mỹ,...) nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ nhỏ, giúp các con phát triển hoàn thiện kỹ năng về ngôn ngữ tốt nhất, tự tin thể hiện bản thân và hội nhập


    Về chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, Về chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe,trường Mầm non Winston - Goldmark City sử dụng nguồn thực phẩm hữu cơ, có nguồn gốc truy xuất rõ ràng, không dùng sản phẩm đông lạnh... Bên cạnh đó, nhà trường thường xuyên tổ chức thăm khám sức khỏe định kì cho trẻ để phòng tránh các dịch bệnh. Ngoài ra, trường còn thiết kế khu vệ sinh riêng biệt với thiết bị vệ sinh cao cấp phù hợp với từng độ tuổi, chiều cao của trẻ giúp các con dễ dàng sử dụng hàng ngày, xây dựng cho bé những kỹ năng tự lập, tự giữ vệ sinh cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tầng 1 - S1 - Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0337 766 155

    Email: cskhwinston@winston.vn

    Website: https://winston.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TruongmamnonWinstonGoldmarkcity/

      Mầm non Winston - Goldmark City
      Mầm non Winston - Goldmark City
      Mầm non Winston - Goldmark City
      Mầm non Winston - Goldmark City

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy