Hệ thống Trường Quốc Tế Tây Úc (WASS)

Học nội trú trong môi trường Quốc tế là cách tốt nhất giúp con trưởng thành, tự lập và học hỏi các kĩ năng sống, chuẩn bị vững chắc cho quá trình phát triển độc lập sau này ở các bậc học cao hơn trong nước và nước ngoài. Hệ thống Trường Quốc tế Tây Úc cung cấp Chương trình nội trú cho học sinh từ từ lớp 3 – lớp 12, học và trải nghiệm chương trình đào tạo của Úc. Khu nội trú của Hệ thống Trường Tây Úc (WASS) tọa lạc tại địa chỉ 17/1 Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP.HCM (dành cho các em học sinh bậc tiểu học đến trung học phổ thông) từ lâu đã trở thành mái nhà thân thương của các WASSers đến từ những tỉnh thành khác nhau. Sau thời gian đến trường mỗi ngày, các bạn lại được trở về “ngôi nhà thứ 2” với trải nghiệm rất riêng của cuộc sống nội trú nhiều niềm vui và đầy ắp kỷ niệm.


Học sinh theo học nội trú tại Hệ thống Trường Quốc Tế Tây Úc được sự hướng dẫn và chăm sóc tận tình bởi giáo viên quản nhiệm từ thứ Hai đến thứ Sáu. Vào các ngày cuối tuần, các em có thể lựa chọn về với gia đình hoặc ở lại trường và tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh, khiêu vũ, hội họa, diễn xuất hoặc văn nghệ tại trường nhằm phát triển bản thân. Các em sẽ sinh hoạt ăn, ở trong ký túc xá và được đảm bảo an ninh an toàn. Ký túc xá của học sinh được tổ chức riêng biệt dành cho nam và nữ, khép kín, được bảo vệ 24/7 và được đảm bảo giờ giấc sinh hoạt khoa học, điều độ, giúp các em cải thiện sức khỏe và làm quen với cuộc sống tập thể với các quy định, chuẩn mực nội trú Quốc tế.


Khu nội trú tại WASS với cơ sở vật chất hiện đại, không chỉ tạo môi trường thoải mái để các em sinh hoạt, vui chơi, mà còn là một bước đệm giúp WASSers thích nghi với lối sống tự lập, trưởng thành.


Nội trú tại WASS là nơi các học sinh được sống hòa đồng trong cùng một tập thể – một xã hội thu nhỏ, để từ đó trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, các em còn có cơ hội làm quen những người bạn mới, kết nối những tâm hồn đồng điệu sau những giờ học ở trường.


Chính vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi khu nội trú của WASS được đánh giá là một trong những khu nội trú chất lượng và hiện đại bậc nhất tại TP.HCM hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở quốc tế: 157 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở THCS & THPT: 84 Bà Huyện Thanh Quan, P. 9, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0963 999 701 & 028 7109 5077

Email: schooloffice@wass.edu.vn

Website: https://wass.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/wass.edu.vn/

Khu nội trú Tây Úc giúp học sinh rèn tính tự lập
Khu nội trú Tây Úc giúp học sinh rèn tính tự lập
Khu học tập trung là nơi các em học sinh học tập và trao đổi, làm bài tập nhóm với bạn bè mỗi ngày
Khu học tập trung là nơi các em học sinh học tập và trao đổi, làm bài tập nhóm với bạn bè mỗi ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy