Trường nội trú Hồng Đức

Được thành lập từ năm 1996, Trường Nội Trú Hồng Đức TPHCM tự hào được đề cử là trường nội trú chất lượng nhất tại TP. HCM. Với đội ngũ giáo viên giỏi, tỷ lệ tốt nghiệp phổ thông và đại học cao, chúng tôi, trong hơn 23 năm qua, đã là người lái đò thầm lặng, đưa tiễn không biết bao nhiêu thế hệ học sinh qua đến trạm dừng kế tiếp lên đường theo đuổi ước mơ và khát vọng của riêng mình.


Để tạo điều kiện cho các em vừa học tập, vừa nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái NGAY TRONG GIỜ HỌC, trường nội trú Hồng Đức mang đến không gian sinh hoạt xanh, đầy đủ cơ sở vật chất, khang trang và rất sạch sẽ.


Hồ bơi nước trong vắt, sạch sẽ mang lại luồng gió mát lành cho các em thoải mái ngay cả trong những ngày hè nóng oi bức của thành phố. Những hàng cây xanh, rợp bóng mát, lâu lâu lại có tiếng chim hót véo von vui tai, những khóm hoa đỏ rực một góc trường mang đến không gian trong lành, mát mẻ - trái ngược với cái nóng đổ lửa trên đường trong thành phố.


Sân trường rộng rãi đón chào các em với nhiều hoạt động vui chơi, thể thao lành mạnh và những buổi học ngoại khóa vui vẻ - mang đến những trải nghiệm không thể nào quên trong những năm tháng tuổi học trò. Các em sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/7 – thế nên ba mẹ hãy yên tâm giao các em cho nhà trường. Luôn có giáo viên giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt huyết bên cạnh hỗ trợ các em, cùng sinh hoạt, cùng trò chuyện, cùng ôn tập để các em không thấy bơ vơ trong trường.


Khi rời trường nội trú Hồng Đức chắc chắn các em sẽ tự lập hơn, tự tin hơn, năng động, tự giác, và sống có trách nhiệm với bản thân mình và cộng đồng. Trường nội trú Hồng Đức không chỉ là trường học, đây là mái nhà chung che chở, động viên, khích lệ tinh thần các em cùng nhau cố gắng học tập và tiến bộ hơn mỗi ngày vì tương lai tươi sáng của chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 8 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 3810 9155
  • 118 Nam Hòa, P. Phước Long A, TP. Thủ Đức - 028 3810 9155

Điện thoại: 0392 267 777 & 0766 109 155

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: https://hongduc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Truong.Hong.Duc.Tp.HCM/

Giờ mở cửa: 07:30 - 16:00

Trường nội trú Hồng Đức
Trường nội trú Hồng Đức
Trường nội trú Hồng Đức
Trường nội trú Hồng Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy