Heiji - Kazuha (Detective Conan)

Heiji và Kazuha lớn lên cùng nhau, họ đã học cùng trường từ khi còn học mẫu giáo, hai gia đình cũng có mối quan hệ gần gũi với nhau. Mối quan hệ của họ được các nhân vật khác cũng như người hâm mộ xác định là lãng mạn, mặc dù họ khẳng định rằng họ không có mối quan hệ hay tình cảm như vậy với nhau.


Kazuha và Heiji đều đeo túi bùa may mắn mà Kazuha làm từ những mảnh của chiếc còng tay đã khóa họ với nhau khi còn nhỏ. Kazuha và Heiji đều thể hiện sự ghen tị khi người kia tỏ ra quan tâm đến người khác, mặc dù họ không chính thức hẹn hò với nhau.


Heiji không biết gì về tình yêu và trong phần lớn manga và anime vẫn chưa nhận ra rằng mình có tình cảm thực sự với Kazuha cho đến gần đây. Trong chuyến đi dã ngoại mà Ran và Shinichi suýt hôn nhau, Heiji đã tỏ ra ghen tị và nghĩ đến Kazuha. Dù chưa biết khi nào cậu định tỏ tình nhưng rõ ràng Heiji yêu Kazuha.


Kazuha nhận ra bản thân thích Heiji trước và cố gắng thể hiện với đối phương nhưng thường xuyên thất bại vì cô bé quá xấu hổ hoặc gặp phải gián đoạn. Ngược lại, Heiji ngay từ đầu đã tỏ ra không để ý đến sự quan tâm của Kazuha và đã nhiều lần bối rối mỗi khi cô bé cố gắng thổ lộ tình yêu của mình. Điều này thường khiến Kazuha thất vọng và nổi giận với Heiji. Mặc dù Heiji từng không biết gì về tình cảm của Kazuha dành cho mình và còn cho rằng bản thân xem cô là đệ tử. Nhưng sau đó, Heiji đã nhận ra tình cảm của mình và mong muốn tìm được một khung cảnh lãng mạn để tỏ tình với cô bạn thân.

Heiji và Kazuha lúc nhỏ
Heiji và Kazuha lúc nhỏ
Heiji và Kazuha
Heiji và Kazuha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy