Shinichi - Ran (Detective Conan)

Shinichi và Ran vốn là đôi bạn thân thiết từ nhỏ, hơn thế nữa mẹ của hai nhân vật còn là bạn bè. Chính vì vậy nên ngay từ bé, cả hai đã được xem là đôi "thanh mai trúc mã". Cùng đi qua những ngày thơ ấu, tình cảm của cả hai dần vượt mức tình bạn, họ vẫn luôn bên nhau từ khi còn học mẫu giáo đến trung học.


Tuy teo nhỏ thành Conan, Shinichi chưa kịp tỏ tình với Ran nhưng cả hai vẫn luôn giữ trong tim tình cảm với đối phương. Ran cứ ở đó chờ đợi một ngày Shinichi quay về và hiện diện bên cạnh cô, dù cho có phải đợi đến 10 năm đi nữa. Đồng thời Shinichi cũng luôn dõi theo và bên cạnh Ran với hình hài Conan, chỉ là Ran không hay biết mà thôi.


Là bạn thanh mai trúc mã nên ai cũng biết cả hai sinh ra để dành cho nhau nhưng họ vẫn chưa chính thức đến bên nhau. Dù rất ít khi nói lời thể hiện tình cảm nhưng một khi đã tỏ tình thì Shinichi luôn khiến Ran mất ngủ vì những lời ngọt ngào, chẳng hạn như lần dưới chân tháp Big Ben ở London: “Trái tim người con gái mình yêu, sao có thể suy luận được chứ”.

Shinichi và Ran học chung lớp mẫu giáo
Shinichi và Ran học chung lớp mẫu giáo
Shinichi và Ran
Shinichi và Ran

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy