Helsinki, Phần Lan

Người dân thành phố Helsinki chỉ phải làm việc 1,750 giờ mỗi năm, đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách. Cân bằng cuộc sống công việc ở Phần Lan là một chủ đề lớn và quan trọng. Thật vậy, Phần Lan đang đưa ra các tiêu chuẩn cao khi nói đến công việc hoặc cuộc sống hàng ngày. Giờ làm việc hàng tuần không khác nhiều so với mức trung bình của EU. Tuy nhiên, làm thêm giờ ở Phần Lan phổ biến hơn ở EU trong khi làm việc bán thời gian ít phổ biến hơn


Phần Lan có rất nhiều lựa chọn về nghỉ phép vì lý do gia đình. Mọi trẻ em dưới tuổi đi học đều có quyền được chăm sóc ban ngày của thành phố, được tổ chức tại các trung tâm chăm sóc ban ngày, chăm sóc ban ngày tại gia đình và trong các nhóm chơi. Đối với mỗi tháng làm việc toàn thời gian, người Phần Lan được hưởng ít nhất hai ngày phép hàng năm. Thời gian phổ biến nhất cho kỳ nghỉ hè bắt đầu vào cuối tháng 6 khi người Phần Lan tổ chức kỳ nghỉ hè. Bạn không nên lên kế hoạch cho bất kỳ cuộc họp kinh doanh nào diễn ra trong thời gian nghỉ lễ kéo dài từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8.


Thông thường, người Phần Lan làm việc ở Helsinki cũng có một tuần nghỉ lễ vào mùa đông, vào dịp Giáng sinh hoặc đầu mùa xuân khi trẻ em có kỳ nghỉ đông. Giờ làm việc hàng tuần của Phần Lan giống như mức trung bình của Liên minh Châu Âu. Tuy nhiên, có nhiều công việc làm thêm giờ và bán thời gian ít hơn (mặc dù điều này đã tăng lên gần đây) Giờ làm việc khác nhau giữa những nhân viên có trình độ học vấn cao. Từ thứ Hai đến thứ Sáu, giờ hành chính thường từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Bữa trưa được ăn từ 11 giờ sáng đến 2 giờ chiều và kéo dài từ 1 đến 2 giờ.

Helsinki, Phần Lan
Helsinki, Phần Lan
Helsinki, Phần Lan
Helsinki, Phần Lan

Top 12 Thành phố trên thế giới người dân phải làm việc ít nhất

  1. top 1 Paris, Pháp
  2. top 2 Copenhagen, Đan Mạch
  3. top 3 Moscow, Nga
  4. top 4 Helsinki, Phần Lan
  5. top 5 Frankfurt, Đức
  6. top 6 Barcelona, Tây Ban Nha
  7. top 7 Oslo, Đan Mạch
  8. top 8 Lyon, Pháp
  9. top 9 Buenos Aires, Argentina
  10. top 10 Berlin, Đức
  11. top 11 Amsterdam, Hà Lan
  12. top 12 St Petersburg, Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy