HEOMISHOP

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Khô gà chất lượng hảo hạng của HeoMi Shop với tâm huyết nghiên cứu nhiều năm theo feedback của hàng chục nghìn khách hàng đã cho ra loại khô gà với hương vị ngon nhất, vị ngọt & mặn & cay vừa phải, tự tin đáp ứng khẩu vị của khách hàng khó tính nhất.

    Một số loại khô gà của HeoMi Shop:

    • Khô gà lá chanh - mềm dai đậm đà: Cùng loại với khô gà lá chanh giòn rụm, nhưng sợi khô được sấy vừa tới không giòn, dành cho khách hàng thích hương vị đậm đà, và tan từ từ. Một hương vị khác của khô gà lá chanh khác hoàn toàn với phiên bản giòn rụm nhé.
    • Khô gà lá chanh cay - loại giòn rụm: Loại Khô Gà Lá Chanh luôn là hương vị siêu hot tại shop HEO MI. Khô gà sấy dai thơm lừng, kết hợp cùng lá chanh sấy giòn thơm nhẹ. Thêm tí mùi the the tạo nên cảm giác ngon miệng đặc biệt. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua hương vị hấp dẫn này.
    • Khô gà bơ tỏi giòn rụm: Sợi gà giòn cay vừa miêng, sấy cùng bơ lạt thơm ngon thấm vị mà không quá béo, phối cùng tỏi cắt lát sấy dẻo bùi bùi hấp dẫn sẽ đốn tim bất cứ thực khách nào ăn qua món này. Khô gà bơ tỏi giòn rụm hiện tại đang là đặc sản được nhiều khách hàng thích nhất tại HEOMISHOP.
    • Khô gà lá chanh không cay giòn rụm: Với những cô nàng, anh chàng nghiện sợi khô gà dai ngon ăn cùng lá chanh sấy thơm giòn nhưng không thể ăn cay thì khô gà lá chanh không cay là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Vị gà kết hợp giữa cảm giác ngọt ngọt, mặn mặn mà the the quyến rũ nhưng không cay sẽ giúp bạn ngon miệng hơn.
    • Khô gà cay bơ tỏi - mềm dai đậm đà: Cùng hương vị với siêu phẩm khô gà bơ tỏi, nhưng sợi khô được sấy không quá giòn, dành cho các tín đồ thích ngậm & răng yếu nha. Vị cay vừa phải rất hợp gu cho người ăn cay ít và em bé.
    • Khô gà quay Tứ Xuyên - giòn rụm: Khô gà vị gà quay HEO MI mang đến cảm giác đậm đà, thơm ngọt của đĩa gà quay quen thuộc. Sợi khô ráo giòn vừa ăn, vị gà quay hấp dẫn hoà quyện, tạo nên món ăn độc đáo, ngon khó cưỡng.
    • Khô gà xé cay - Khô gà ớt hiểm: khô gà xé cay HEO MI được làm chuẩn theo hương vị truyền thống, với sự kết hợp hài hoà của vị ngọt nhẹ, mặn vừa phải và độ cay kích thích. Nhai sợi Khô Gà Xé Cay HEO MI sẽ cho bạn cảm nhận rõ vị ngọt của sợi khô được làm từ gà tươi ngon chất lượng.
    • Khô gà lá chanh không cay mềm - trùm dinh dưỡng cho bé biếng ăn: Đối với các bé biếng ăn thì khô gà xé không cay HEO MI là một giải pháp lý tưởng, giúp mẹ yên tâm hơn về dinh dưỡng chất đạm cho con. Theo khảo sát thì các bé thích ăn Khô Gà Xé Không Cay hơn. Món ăn này hấp dẫn hơn so với thức ăn nấu từ thịt heo/gà tươi. Với công thức chế biến bảo vệ sức khoẻ, mẹ hoàn toàn tin tưởng khi bé ăn được nhiều hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 525/54 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0934 116 821

    Email: lienhe@heomishop.com

    Website: https://heomishop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoheoheomi/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    HeoMi Shop
    HeoMi Shop
    HeoMi Shop
    HeoMi Shop

    Top 10 Địa điểm bán khô gà xé sợi chất lượng tại TP.HCM

    1. top 1 Thuận Thiên Food
    2. top 2 Xưởng Nàng Khô
    3. top 3 Rụm
    4. top 4 Khô gà Như Lan
    5. top 5 Khô gà cay Bà Nâu
    6. top 6 Khô gà nhà làm tiệm Khô và Hạt
    7. top 7 HEOMISHOP
    8. top 8 Khô gà Linhpi
    9. top 9 Cường Thịnh Fuhesa Food
    10. top 10 Khô gà Phong Nguyên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy