Top 3 Shop chuyên đồ tập thể thao chất lượng nhất ở TP. Thủ Đức, HCM

  1. top 1 Thế giới đồ tập
  2. top 2 Alita Shop
  3. top 3 Hibi Sports

Hibi Sports

top 3
Ngoc Huyen

Khơi nguồn từ lòng đam mê tập Yoga - Gym, thấu hiểu rõ các nỗi lòng của các cô gái trong việc lựa chọn đồ thể thao, khát khao mang đến sự tự tin và thoải mái vận động cho tất cả các cô gái trong các buổi luyện tập và mong muốn được góp phần xây dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang thể thao Việt Nam, Hibi Sports đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “HEALTH AND BEAUTY – KHỎE VÀ ĐẸP".


Những bộ quần áo tập Yoga - Gym của HIBI được thiết kế luôn mang đậm phong cách độc đáo, kết hợp hài hoà với các xu hướng thời trang thể thao mới của thế giới để tạo nên nét cá tính riêng cho từng sản phẩm, bắt kịp thời đại. Đây cũng chính là phong cách chủ đạo mà HIBI theo đuổi trong suốt hành trình sáng tạo thời trang thể thao của mình. Đến với Hibi Sports, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những bộ trang phục tập thể thao với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như chất liệu, mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn khác nhau để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Tại Hibi Sports, các mẫu thiết kế liên tục được kiểm duyệt kĩ càng ở từng khâu lựa chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ thợ may tận tụy và đội ngũ bán hàng đầy tâm huyết được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, HIBI chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Hibi Sports để lựa chọn cho mình những bộ quần áo tập Yoga - Gym thời trang và trở thành quý cô thời thượng nhất ở phòng tập bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM (vui lòng gọi điện trước khi qua)
Điện thoại: 0942 461 205
Email: hibisports08@gmail.com
Website: https://hibisports.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hibisports
Hibi Sports
Hibi Sports
Hibi Sports
Hibi Sports

Top 3 Shop chuyên đồ tập thể thao chất lượng nhất ở TP. Thủ Đức, HCM

  1. top 1 Thế giới đồ tập
  2. top 2 Alita Shop
  3. top 3 Hibi Sports

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy