Hình dạng nguyên thủy của Sukuna gồm 4 tay, 4 mặt và 2 miệng

Thường xuyên xuất hiện trong Jujutsu Kaisen với hình dạng khá đẹp trai mà cụ thể là sử dụng cơ thể đi mượn của nam chính Itadori Yuji song ít ai biết rằng hình dạng nguyên thủy của Sukuna đáng sợ hơn nhiều lần những gì người đọc có thể tưởng tượng ra.


Trong cuộc chiến một mất - một còn, đối đầu với Chú thuật sư mạnh nhất thời Edo - Hajime Kashimo, Vua Lời Nguyền đã phải dùng tới át chủ bài của bản thân đó là quay về hình dạng nguyên thủy thật sự bằng cách bắt đầu quá trình tái sinh một lần nữa. Kashimo cũng từng phải thừa nhận rằng cơ thể của Sukuna là hoàn hảo tuyệt đối. Khác với người bình thường, Sukuna có 4 cánh tay và 2 cái miệng - một lợi thế lớn đối với các thuật sư. Dù sở hữu một thân hình khác thường như vậy thế nhưng cơ quan nội tạng của hắn không hề suy yếu. Bốn cánh tay giúp khi thực hiện ấn chú thì 2 cánh tay còn lại của hắn vẫn tự do, hắn cũng có thể niệm chú mà không cần làm căng tim phổi.


Lý giải về hình dáng kỳ quái này ta cần phải nhắc lại một lý thuyết từng được độc giả truyền tay nhau khắp các diễn đàn rằng Ryomen Sukuna được lấy cảm hứng từ truyền thuyết thần thoại về một cặp song sinh dính liền. Vua Lời Nguyền rất có thể là một cặp song sinh dính liền và trong thế giới Jujutsu Kaisen, sinh đôi được coi là một điềm rất xấu.

Hình dạng nguyên thủy của Sukuna gồm 4 tay, 4 mặt và 2 miệng
Hình dạng nguyên thủy của Sukuna gồm 4 tay, 4 mặt và 2 miệng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy