HiSmile kết nối bạn và nha khoa uy tín

Thay vì phải mất thời gian tìm kiếm thông tin, lục lọi mọi trang mạng, đặt ra hàng chục câu hỏi trên các diễn đàn, nào thì nha khoa nào uy tín? Niềng răng ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng? Nên đến đâu chăm sóc sức khỏe răng miệng? Mọi người cho mình hỏi, mọi người cho mình ý kiến?... Rồi thì hàng trăm các lời gợi ý được đưa ra khiến bạn đau đầu trong việc lựa chọn. Như đi quanh một vòng tròn, cuối cùng bạn trở về điểm xuất phát mà chẳng tìm được câu trả lời tốt nhất cho mình. Và sẽ càng tệ hơn nếu những lời gợi ý ấy đưa bạn đến những nơi chưa thật sự uy tín, quảng cáo rầm rộ mà chất lượng thì chỉ dừng ở mức "0", tiền mất tật mang, kết quả cuối cùng chẳng thu được gì, thế mới đáng buồn làm sao. Thấu hiểu sự lo lắng ấy của bạn, Cộng đồng HiSmile ra đời như một “cứu cánh” giúp mọi người có thể tiếp cận và chăm sóc răng miệng ở những cơ sở uy tín mà không cần mất quá nhiều chi phí.


HiSmile được xây dựng nền móng từ tháng 11/2016 với tiền thân là cộng đồng “Niềng răng đẹp cỡ nào?” - cộng đồng qui tụ người niềng răng lớn nhất Việt Nam.


HiSmile hoạt động như thế nào?


HiSmile xây dựng cộng đồng lớn nhất về răng miệng mà ở đó có kho dữ liệu khổng lồ, bệnh nhân và hệ thống các bác sĩ chỉnh nha giỏi, đầu ngành, uy tín nhất cả nước. Sau khi tiếp nhận thông tin từ bạn, phân tích, tìm hiểu các ca bệnh tương tự thì HiSmile sẽ giúp bạn lựa chọn được nha khoa phù hợp với điều kiện kinh tế, mong muốn cá nhân và phù hợp với nơi ở của bạn. Hiểu nôm na, HiSmile giữ vai trò là người tư vấn dịch vụ, đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích cùng bạn "Tạo nụ cười cho tương lai".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Công ty cổ phần HiSmile VN

Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0862.133.826

Email: hismilevietnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HiSmilevn-671040483344165/

Website: https://hismilevn.com

Giám đốc Trịnh Công Duy - Công ty cổ phần HiSmile VN
Giám đốc Trịnh Công Duy - Công ty cổ phần HiSmile VN
HiSmile kết nối bạn và nha khoa uy tín
HiSmile kết nối bạn và nha khoa uy tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy