Sản phẩm chất lượng

Việc làm sạch răng đặc biệt rất quan trọng với những người làm các thủ thuật chỉnh răng như làm răng sứ, niềng răng, cấy implant,.. Nhưng chỉ đánh răng thôi thì chưa đủ và điều bạn cần hơn hết là một chiếc máy tăm nước.


HiSmile hiện là nhà sản xuất và phân phối độc quyền sản phẩm máy tăm nước HiSmile S600 - dòng máy dẫn đầu về chăm sóc răng niềng với hiệu năng, công suất trên thị trường.


Vì một hàm răng khỏe đẹp chúng ta hãy cùng nhau giữ gìn vệ sinh răng miệng và có ý thức khám sức khỏe răng miệng định kỳ 3-6 tháng/ lần như các nước tiên tiến nhé. Với máy tăm nước HiSmile S600, chỉ cần thao tác đơn giản bạn có thể sử dụng theo ý muốn và làm sạch những khu vực khó vệ sinh nhất.


  • Máy tăm nước tiện lợi và hiệu quả làm sạch cao hơn so với việc sử phương pháp đánh răng thông thường, chỉ nha khoa hay xỉa tăm truyền thống.
  • Hạn chế sâu răng, hôi miệng bằng cách loại bỏ vi khuẩn và mảng bám trên bề mặt răng, tận sâu kẽ răng và viền dưới lợi kể cả những nơi khó chải rửa nhất.
  • Phòng ngừa các bệnh về lợi và tụt lợi, hạn chế hiện tượng chảy máu khi đánh răng do tia nước có tác dụng mát xa, kích thích tuần hoàn máu nên việc lưu thông máu được tốt hơn, giảm xưng viêm, tạo cảm giác dễ chịu, sạch sẽ và thoải mái cho răng miệng.

Ngoài ra, HiSmile còn phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe răng miệng tối ưu cho bạn trong quá trình niềng răng như bàn chải điện HiSmile, kem đánh răng,..

Máy tăm nước Hismile
Máy tăm nước Hismile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy