Hồ Bơi Đáy Cát Nước Mặn Tại MAIA Club Q7

Nằm trong khuôn viên rộng 70.000 m2 của sân golf Nam Sài Gòn tại phường Tân Phú, Quận 7, MAIA Club là khu phức hợp dịch vụ lí tưởng cho bạn và gia đình với các dịch vụ cao cấp, đa dạng. Nằm trong lòng thành phố nhưng MAIA Club mang đến cho mọi người một không gian vô cùng yên bình, hài hòa với thiên nhiên và tách biệt hẳn với sự ồn ào, náo nhiệt của đời sống đô thị.

  • Nổi bật trong tổng thể không gian của MAIA Club là hồ bơi MAIA Pool với làn nước trong xanh màu ngọc bích xua tan đi hết nóng nực, oi bức của nắng Sài Gòn. Không đơn thuần chỉ là một hồ bơi, MAIA Pool còn là nơi giúp bạn quên hết đi những mệt mỏi, căng thẳng. Đến đây mọi xô bồ của cuộc sống như được để lại phía sau, làn nước trong mát sẽ xoa dịu cơ thể và tâm hồn của bạn.
  • Đến với hồ bơi MAIA Pool bạn sẽ cáo cảm giác như đang bơi trên biển thật. Cùng với đó, hệ thống lọc nước hiện đại, không hóa chất, không gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt hơn cả là hồ bơi đáy cát mini dành cho trẻ em, tại đây các bé có thể thoải mái chơi đùa. Cát hồ bơi được vận chuyển và làm sạch từ những bãi biển đẹp nhất của thành phố biển Nha Trang.

Với sự đầu tư, nâng cấp, MAIA Club còn cơ sở vật chất và trang thiết bị cao cấp dành riêng cho các môn thể thao như: tennis, golf, hay các dịch vụ hỗ trợ như dịch vụ spa, dịch vụ ăn uống. Sân MAIA Tennis gồm 4 sân cứng với tổng diện tích lên đến 2700 m2, nằm dưới hệ thống mái vòm lợp bằng tôn cách nhiệt. Lối kiến trúc mở 4 bên sẽ giúp người chơi tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của sân golf Phú Mỹ Hưng xung quanh.Bên cạnh đó là MAIA Club là nơi rất thích hợp để tổ chức các sự kiện Liên hoan, Sinh nhật, Hội nghị và các buổi tiệc mang tính chất tầm cỡ, sang trọng.


Hồ bơi MAIA: 19 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

Thời gian mở cửa Hồ Bơi: 6h00 - 20h00

Giá vé: người lớn 100k / trẻ em 70k, bơi cả ngày

Hồ bơi MAIA
Hồ bơi MAIA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy