Hồ bơi ở The Myst Dong Khoi

Dù nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn nhưng The Myst Đồng Khởi lại sở hữu không gian gần như tách biệt với sự xô bồ, ồn ã vốn có của thành phố này. Được biết đây chính là The Myst Đồng Khởi (gọi tắt: The Myst) - một khách sạn mới toanh toạ lạc tại số 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1. Công trình này đã được bắt đầu xây dựng từ năm 2015 và ngay từ khi bắt đầu thành hình, The Myst đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ vào cấu trúc lạ mắt với rất nhiều những mảng xanh bao bọc lấy công trình. Bên cạnh dịch vụ lưu trú như bao khách sạn thông thường thì bên trong The Myst còn là một loạt những không gian khác tha hồ để các bạn đến thăm thú, thưởng thức mà không phải sử dụng dịch vụ thuê phòng.

  • Được biết, hồ bơi ở The Myst Dong Khoi tọa lạc trên đường Hồ Huấn Nghiệp, quận 1, được thiết kế độc đáo bằng việc dùng hơn 99,000 viên gạch moziac Bát Tràng xanh biếc vô cùng đẹp mắt.
  • Nơi này bạn có thể ngâm mình thư giãn trong hồ bơi trên tầng mái và chiêm ngưỡng view thành phố bên Sông Sài Gòn từ sàn hồ bơi.
  • Chưa hết, tầng thượng cũng chính là nơi phù hợp nhất để bạn có thể ngắm hoàng hôn. Trên này bày biện khá nhiều ghế để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi và tận hưởng những khoảng thời gian "me time" của riêng mình.

Địa chỉ: Ward, 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3520 3040

The Myst Đồng Khởi
The Myst Đồng Khởi
Dù nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn nhưng The Myst Đồng Khởi lại sở hữu không gian gần như tách biệt với sự xô bồ, ồn ã vốn có của thành phố này
Dù nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn nhưng The Myst Đồng Khởi lại sở hữu không gian gần như tách biệt với sự xô bồ, ồn ã vốn có của thành phố này

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy