Hồ Maligne, Alberta, Canada

Thăm Hồ Maligne cũng giống như nhìn thấy phong cảnh trên một tấm bưu thiếp hiện ra thật sống động trước mắt. Du khách có thể đã thấy hòn đảo trong hồ xuất hiện trên các tấm áp phích và trong phim nhiều lần, hòn đảo đã trở thành một biểu tượng của Dãy núi Rocky của Canada. Khi nhìn thấy hồ lần đầu tiên, du khách sẽ bị ấn tượng bởi kích thước rộng lớn, màu sắc rực rỡ và khung cảnh đồi núi hoang sơ ở đây. Tất nhiên Hồ Maligne không chỉ có phong cảnh; nơi đây có đủ hoạt động để khiến du khách bận rộn nhiều ngày. Du khách có thể ghé thăm vào mùa hè để có được những lựa chọn đa dạng nhất.

Là hồ băng lớn nhất dãy Rocky của Canada, Hồ Maligne đặc biệt thu hút những người yêu thích nước. Nếu muốn bắt cá hồi, du khách hãy đăng ký một chuyến tham quan câu cá có hướng dẫn. Du khách cũng có thể thuê thuyền và dụng cụ riêng và mua giấy phép tại Nhà thuyền Curly Phillips lịch sử. Nếu không muốn câu cá, du khách có thể thuê xuồng hoặc đặt một chuyến đi chèo thuyền vượt thác. Từ Tháng 7 đến cuối Tháng 8, Nhà gỗ Hồ Maligne lịch sử có những buổi trà chiều huyền thoại, hoàn thiện bằng bánh nướng kích thước lớn. Nhà gỗ này còn là nhà nghỉ cung cấp chỗ ở sang trọng cho tối đa 80 khách. Nhà nghỉ này rất nổi tiếng, vì thế hãy đặt trước phòng sớm. Hồ Maligne cách Jasper 44 km về phía nam và du khách có thể đến đây bằng cách đi theo Đại lộ Icefields với phong cảnh tuyệt đẹp.


Du khách có thể thuê thuyền để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của hồ Maligne, đảo Spirit và cảnh vật xung quanh. Vùng thung lũng Maligne cũng là nhà của hệ động vật hoang dã phong phú. Vào mùa hè, du khách còn có thể nhìn thấy gấu xám, hươu, nai, cừu núi ở khu vực xung quanh hồ. Ngoài việc ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của hồ vào ban ngày, du khách dù ít thời gian cho hành trình cũng nên thử cảm giác được trải nghiệm một đêm bên hồ. Khung cảnh buổi đêm với những không gian mịt mù của màn đêm mở ra như vô tận, sự im lặng cùng những tiếng hú của chú sói đi kiếm ăn dễ làm cho người ta không khỏi phấn khích và rùng mình. Trong cái khung cảnh ấy được cùng ngồi quây quần bên đốm lửa, thưởng thức những chú cá hồi nướng và ly cà phê nóng quả là một điều thú vị.

Hồ Maligne, Alberta, Canada
Hồ Maligne, Alberta, Canada
Hồ Maligne, Alberta, Canada
Hồ Maligne, Alberta, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy