Top 6 Nghệ sĩ Việt Nam thường âm thầm làm từ thiện nhất

  1. top 1 Mỹ Tâm
  2. top 2 Hà Anh Tuấn
  3. top 3 NSND Kim Cương
  4. top 4 Hồ Ngọc Hà
  5. top 5 Đại Nghĩa
  6. top 6 Quyền Linh

Hồ Ngọc Hà

Trở thành một biểu tượng cho vẻ đẹp của phụ nữ trong giới showbiz, Hồ Ngọc Hà không chỉ dành thời gian để gây dựng sự nghiệp ngày một phát triển của mình mà cô còn tham gia rất nhiều hoạt động để đóng góp cho xã hội. Cô đã tham gia nhiều chuyến đi, chuyến thăm tại các trang trại trẻ mồ côi, các mái ấm tình thương để trao quà cho các em nhỏ trong các dịp lễ Tết, lễ trung thu,...


Ngoài ra cô cũng là nhà tài trợ thường xuyên cho các chương trình tình nguyện ở Hồ Chí Minh, những chương trình học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong hoạt động từ thiện, Hồ Ngọc Hà luôn tham gia hết mình và kêu gọi các bạn bè và đồng nghiệp cùng tham gia để lòng nhân ái được nhân rộng. Nữ ca sĩ thường xuyên cùng mẹ thực hiện những chuyến thiện nguyện để giúp đỡ bà con. Cách đây không lâu, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa đã cùng ekip liveshow Love Songs thực hiện “chuyến xe ấm áp” đến người dân gặp khó khăn.


Khi có dịp được phát biểu về quan điểm của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà đã có một ngày ý nghĩa ghé thăm và trao quà cho các em khiếm thính, khiếm thị hay hỏi thăm, trao quà hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em bị bỏ rơi…Nhìn thấy những hoàn cảnh khiến mình rất xúc động. Chính vì thế Hà cảm thấy biết ơn trân trọng cuộc sống hơn và mình cần chủ động san sẻ để phần nào giúp đỡ mọi người. Hy vọng Hà sẽ có những chuyến đi từ thiện ý nghĩa như thế này nhiều hơn nữa, quay trở lại để giúp các em có một cuộc sống ổn định hơn. Hà rất mong các khán giả của Hà nếu có thời gian cũng sẽ ghé thăm để cùng san sẻ và yêu thương".

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà

Top 6 Nghệ sĩ Việt Nam thường âm thầm làm từ thiện nhất

  1. top 1 Mỹ Tâm
  2. top 2 Hà Anh Tuấn
  3. top 3 NSND Kim Cương
  4. top 4 Hồ Ngọc Hà
  5. top 5 Đại Nghĩa
  6. top 6 Quyền Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy