Hỗ trợ đường tiêu hóa

Rối loạn tiêu hóa là hội chứng xảy ra do sự co thắt bất bình thường của các cơ vòng trong hệ tiêu hóa và sẽ gây ra triệu chứng đau bụng cùng thay đổi vấn đề về đại tiện. Ai cũng có thể mắc rối loạn tiêu hóa, tuy hội chứng này không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây ra sự bất tiện và khó chịu như đau âm ỉ tùy thuộc vị trí bị tổn thương, đầy hơi, chướng bụng, tiêu chảy hoặc táo bón… do nhiều nguyên nhân gây ra như do thực phẩm, mất cân bằng vi sinh đường ruột, do uống thuốc kháng sinh dài ngày…


Quả cam thuộc họ quả có múi, chứa nhiều dưỡng chất cần thiết như caroten, flavonoid, vitamin B1, B9, vitamin C và các vi chất khác như canxi, kali, magie, sắt, photpho… Nước cam rất tốt cho hệ vi khuẩn đường ruột, uống nước cam sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch, trị táo bón hiệu quả, giảm thiểu chứng đầy bụng, ợ hơi. Uống nước cam thường xuyên và đều đặn rất tốt trong việc ngăn ngừa và cải thiện tình trạng sức khỏe của người bệnh tim mạch, cao huyết áp.

Theo các chuyên gia trong cam có chứa nhiều loại acid tự nhiên như acid citric và acid ascorbic với độ pH < 3. Nên nếu người rối loạn tiêu hóa uống nước cam trước bữa ăn khoảng 15 – 30 phút sẽ giúp kích tiết hệ tiêu hóa tiết enzyme phân cắt thức ăn. Nguồn chất xơ dồi dào có trong cam chính là "đòn bẩy" nhắc nhở hệ tiêu hóa vận hành "trơn tru". Không những thế, ăn cam còn giúp bạn ngăn cản viêm loét dạ dày và trào ngược axit gây ợ chua, ợ hơi.


Mỗi sáng thức dậy hãy bổ sung một cốc nước ép cam tươi mát hoặc ăn cam tươi tráng miệng sau bữa sáng để dạ dày luôn ổn định và sớm khắc phục hiện tượng táo bón mãn tính.

Hỗ trợ đường tiêu hóa
Hỗ trợ đường tiêu hóa
Hỗ trợ đường tiêu hóa
Hỗ trợ đường tiêu hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy