Tăng cường hệ miễn dịch

Khả năng tăng cường hệ miễn dịch của trái cam được thể hiện qua yếu tố rất giàu có vitamin C. Điều này giúp hỗ trợ kích thích sản xuất các tế bào trắng, làm tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.


Cam được biết đến với đặc tính chữa bệnh mạnh mẽ. Đây là lý do tại sao nước cam được sử dụng cho các bệnh nhân hoặc những người đang hồi phục sau chấn thương. Vì một khẩu phần nước ép cam có thể cung cấp hơn 200% nhu cầu vitamin C của cơ thể, nên có thể cho rằng nước cam là một cách hiệu quả để tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng ta.

Nước cam ép chứa axit ascorbic, một trong những thành phần cơ bản của collagen. Vì collagen đóng một vai trò quan trọng trong việc sửa chữa các tế bào và cho sự phát triển tốt của các mô mới trong cơ thể; nước cam cũng đóng vai trò của nó trong việc trì hoãn lão hóa sớm.


Ngoài ra, cam cũng chứa lượng lớn vitamin A cùng các khoáng chất: đồng, folate, kẽm giúp cho hệ thống miễn dịch luôn được ở trạng thái tốt nhất. Hoạt chất thiamine trong cam còn có tác dụng tuyệt vời giúp cơ thể chống lại sự tấn công của virus, vi khuẩn từ bên ngoài cơ thể.

Tăng cường hệ miễn dịch
Tăng cường hệ miễn dịch
Tăng cường hệ miễn dịch
Tăng cường hệ miễn dịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy