Hoa bạch trà

Hoa bạch trà cũng giống như hoa mai, hoa đào nở rộ vào cuối đông, đầu xuân báo hiệu lại sang một năm mới. Nó cũng là một trong những loại cây cảnh sân vườn được ưa chuộng tại các nước châu Á, như Việt Nam, chúng ưa thích khí hậu nhiệt đới gió mùa. Chúng thuộc dạng cây cổ thụ, sống rất lâu năm, sinh trưởng và phát triển tốt, có khả năng chịu lạnh cao. Lá cây bạch trà rất dày, cứng, nhìn gần giống với lá trà xanh nhưng chúng có hình răng cưa ở hai bên mép lá. Hoa trà trắng hay còn gọi là hoa trà bạch, với màu trắng tinh khôi, đặc điểm với những lá dày tạo nên một bông hoa tròn đầy đặn mang đến vẻ thuần khiết trong trắng nhất. Bạch trà: hiện có hai giống gồm bạch ta là giống trà bản địa của Việt Nam cho hoa màu trắng và bạch Nhật cũng có hoa màu trắng nhưng bông to, cánh trắng trong rất đẹp.


Hoa trà trắng có một ý nghĩa rất đặc biệt, chính là thể hiện tình yêu luôn được trân trọng, nâng niu, gìn giữ bền vững nhất. Hoa Trà trắng tượng trưng cho những cái đẹp đẽ, màu sắc tinh khôi của hoa màu trắng như những cô gái mới lớn đang trong giai đoạn đẹp nhất trưởng thành. Nó còn là biểu tượng của cái đẹp toàn vẹn và khát khao của mọi người trong cuộc sống đầy đủ và hoàn hảo.

Trong tình yêu nó thể hiện sự ái mộ lớn dành cho đối phương, là một món quà tình yêu đôi lứa mang phương diện kiêu hãnh khi nhận được tình yêu của ai đó đối với mình.


Hoa bạch trà trong phong thủy, nó bắt đầu nở trong những ngày Tết báo hiệu một năm sung túc, no đủ đối với gia đình sở hữu nó. Mang lại nhiều may mắn về tiền tài và của cải, còn có tác dụng trong việc tỏa hương thơm khoai khoái làm cho những căng thẳng, xung đột trong gia đình đi xuống. Giúp cho cuộc sống hôn nhân và gia đình hòa thuận, hòa hợp với nhau.


Ngoài ra, ý nghĩa của hoa Trà màu trắng là biểu tượng của sự ngây thơ và tình yêu giữa mẹ và con nhưng chúng cũng là biểu tượng của tang tóc và được đưa đến đám tang để tôn vinh những người không còn ở bên chúng ta. Chúng cũng được coi là sự may mắn, nhiều người thường mang chúng vào nhà để thu hút vận may.

Hoa bạch trà
Hoa bạch trà
Hoa bạch trà
Hoa bạch trà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy