Hoa trà vàng

Cây Trà hoa vàng trên thế giới được xếp vào một trong những loại thực vật quý có nhiều giá trị cần được nhân giống và bảo tồn. Có hơn 200 loại Trà hoa vàng khác nhau trên thế giới và Việt Nam rất may mắn đã phát hiện 24 loại Trà hoa vàng (chiếm tỷ lệ 12% tổng số loại Trà vàng trên thế giới) và được xem là nguồn gen tự nhiên vô cùng quý hiếm. Trong hoa và lá trà hoa vàng có tới 33,8% hoạt chất có tác dụng ức chế, tác động và giảm sự phát triển của tế bào ung thư. Các hoạt chất trong lá, hoa của trà hoa vàng có tác dụng hạ huyết áp, giảm tiểu đường, hạ cholesterol, hạ lipid máu, chống u bướu, tăng cường hệ miễn dịch, giảm xơ vữa động mạch, ngăn ngừa huyết khối, phòng ngừa các bệnh tim mạch, hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn thần kinh như: Alzheimer hay Parkinson, chống viêm loét dạ dày và kéo dài tuổi thọ.


Trà hoa vàng hay còn được gọi là kim hoa Trà, trà trường thọ, trà rừng…Cây có tên gọi khoa học là Camellia chrysantha, thuộc họ Chè (Theaceae) là giống cây trồng vô cùng quý hiếm, được ví như một loại thần dược chữa bách bệnh, một báu vật tuyệt vời, chốn dương gian. Trà hoa vàng được mệnh danh là “nữ hoàng trà”, nó không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng mà còn dùng để phòng bệnh và tăng cường sức khỏe. Trong những năm gần đây, công dụng của trà hoa vàng được nhiều người biết đến hơn nhiều hơn. Do đó, nhiều người dân ráo riết săn lùng.


Cây Trà hoa vàng có lá xanh mướt, trên lá có gân rãnh rất khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Màu vàng óng của hoa rất sang trọng và quý phái, mang đến may mắn, tài lộc cho người chơi cây. Hoa trà vàng thường được dùng để tặng cho người thân, bạn bè, đối tác để chúc mừng thành công, thăng tiến. Đặc biệt cây nở hoa vào dịp tết nên rất có giá trị. Với nhiều ý nghĩa trong phong thủy cây Trà hoa vàng rất thích hợp để trưng bày trong phòng khách, trong khuôn viên nhà thờ, đền, chùa….Loài hoa này còn là một loài hoa được nhiều người yêu thích, thường được trồng làm cảnh trong vườn nhà hoặc trồng trong chậu. Hoa trà vàng mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc, giúp xua đuổi tà khí, mang lại bình an cho gia chủ.

Hoa trà vàng
Hoa trà vàng
Hoa trà vàng
Hoa trà vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy