Hoa cẩm chướng

Không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn được nhận một bó hoa cẩm chướng tuyệt đẹp vào ngày lễ Tình Nhân. Điều đó có nghĩa chàng đang muốn nói với bạn: “Em là người phụ nữ quyến rũ nhất cuộc đời anh. Tình yêu của chúng mình thật thiêng liêng và cao đẹp”. Loài hoa sở hữu vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng nhưng cũng đằm thắm, nồng nàn. Cẩm Chướng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, sự đam mê và những khát khao, lãng mạn. Đó là lý do tại sao từ thời Phục hưng, ở thế kỷ 15 và 16, hoa đã có mặt trong những bức tranh của các họa sĩ. Đặc biệt là trong cảnh đính hôn của họ.


Hoa cẩm chướng xinh đẹp thể hiện cho tình yêu chung thủy, chân thành. Không những vậy, loài hoa này còn là biểu tượng cho tình bạn đẹp, trong sáng, sự tôn kính, ái mộ. Cũng giống như những loại hoa khác, hoa cẩm chướng có vô số màu sắc, và mỗi màu này lại biểu thị một ý nghĩa khác nhau. Chúng là những bông hoa thanh lịch, hấp dẫn, nhanh chóng thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc. Hoa cẩm chướng đỏ là bó hoa đẹp, hoàn hảo nhất khi bạn đang có ý định bày tỏ tình yêu và sự chân thành của mình dành cho ai đó.


Cẩm chướng
Cẩm chướng
Hoa cẩm chướng đỏ là bó hoa đẹp, hoàn hảo nhất khi bạn đang có ý định bày tỏ tình yêu và sự chân thành của mình dành cho ai đó.
Hoa cẩm chướng đỏ là bó hoa đẹp, hoàn hảo nhất khi bạn đang có ý định bày tỏ tình yêu và sự chân thành của mình dành cho ai đó.

Top 12 Loài hoa ý nghĩa tặng bạn gái vào ngày Valentine

  1. top 1 Hoa Hồng
  2. top 2 Hoa uất kim hương (tulip)
  3. top 3 Hoa tử đinh hương
  4. top 4 Hoa violet
  5. top 5 Hoa tường vi
  6. top 6 Hoa cẩm chướng
  7. top 7 Hoa hướng dương
  8. top 8 Hoa baby
  9. top 9 Hoa oải hương
  10. top 10 Hoa bất tử
  11. top 11 Hoa cẩm tú cầu
  12. top 12 Hoa salem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy