Hoa lồng đèn

Ngoài tên gọi hoa lồng đèn ra thì loài cây này còn có một số tên gọi khác như: hoa phu nhân sành điệu, bông hồng xứ Castle, hoa bông tai công nương… hay là rất nhiều tên gọi khác nữa. Nhưng chính những tên gọi này chính là lời giải thích cho ý nghĩa về khiếu thẩm mỹ của loài hoa này. Nhưng đó là những tên gọi thông thường, còn hoa lồng đèn có tên gọi khoa học là: Fuchsia X hybrid thuộc họ Rau Mươn - Onagraceae xuất xứ từ Nam Mỹ.


Là loài cây thân thảo có dạng bụi nhỏ, sống lâu năm, có chiều cao trung bình khoảng 30-100cm. Phần thân cây có màu tím, giòn, dễ gãy, cây được phân ra thành nhiều nhánh. Lá thì có hình trái xoan, hơi nhọn ở phần đầu và lá nhỏ. Những bông hoa lồng đèn với một hình dáng tuyệt đẹp được ví như những nàng tiên cá đang khoác lên mình chiếc váy tầng xếp ly rực rỡ và đang say sưa múa với những điệu mùa hòa chung với gió trời và thiên nhiên.


Những cây hoa lồng đèn mang một vẻ đẹp lãng mạn, xinh xắn nên được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn dùng để trang trí. Thông thường, người ta thường dùng để trang trí ban công, hiên nhà, sân thượng… đây là những nơi lý tưởng và tuyệt vời nhất để cho hoa lồng đèn có thể khoe sắc với thiên nhiên. Hoặc bên cạnh đó, nó còn được dùng để làm thành các chậu treo trưng trong các quán cà phê, khách sạn, nhà hàng,… vừa đẹp lại vừa tạo nên cảm giác sang chảnh.

Hoa lồng đèn
Hoa lồng đèn
Hoa lồng đèn
Hoa lồng đèn

Top 10 Loài hoa đẹp thích hợp trồng trong nhà

  1. top o Hoa lan ý
  2. top o Hoa xương rồng
  3. top o Hoa kim đồng
  4. top o Hoa mộc
  5. top o Hoa trạng nguyên
  6. top o Hoa lồng đèn
  7. top o Hoa lan quân tử
  8. top o Hồng môn thủy sinh
  9. top o Hoa thủy tiên
  10. top o Hoa Nhài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy