Hoa Quảng Bá

Hoa Quảng Bá (hay còn được biết đến với tên gọi khác là chợ hoa Quảng An). Chợ hoa Quảng Bá là địa điểm bán hoa đêm lớn nhất Hà Nội hiện nay. Chợ hoa Quảng Bá cách trung tâm thành phố Hà Nội về phía Tây Nam khoảng 5km. Đi theo hướng đê Nghi Tàm từ đường Hồng Hà thì chợ nằm bên tay phải của chúng ta.


Quảng Bá là một trong những khu chợ hoa lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Chợ thường họp vào khoảng nửa đêm đến tầm 3 – 4 giờ sáng. Tuy nhiên, vào những ngày tết thì chợ sẽ họp cả ngày lẫn đêm nên du khách có thể ghé qua bất cứ lúc nào. Ở đây có đủ các loại hoa từ giá thành thấp cho đến cao. Các loại hoa được nhập từ nhiều vùng như Đà Lạt, Sa Pa,.... còn có cả hoa nhập khẩu. Không chỉ có hoa, nơi đây còn cung cấp cả phụ kiện gói hoa như giấy bọc, lẵng,.... rất thuận tiện cho ai có nhu cầu nhập buôn để tránh đi nhiều nơi.


Đến đây, bạn sẽ mê mẩn với những sạp hoa đủ màu sắc. Không chỉ thế, tiếng người nói cười rôm rả với những đoàn xe lớn, nhỏ tấp nập ra vào để luân chuyển hoa tới các vùng khác để bán. Vì Quảng Bá là địa điểm bán buôn nên giá hoa cực kì rẻ và dễ dàng mặc cả. Tùy từng năm giá hoa sẽ có những thay đổi do thời tiết và năng suất thu hoạch hoa.


Thời gian họp: 2h - 5h sáng.

Địa chỉ: 236 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Chợ hoa Quảng Bá
Chợ hoa Quảng Bá
Chợ hoa Quảng Bá
Chợ hoa Quảng Bá

Top 7 Địa điểm bán hoa Tết đẹp nhất Hà Nội

  1. top 1 Hoa Quảng Bá
  2. top 2 Hoa Tây Tựu
  3. top 3 Hoa Mê Linh
  4. top 4 Hoa Hàng Lược
  5. top 5 Hoa Hoàng Hoa Thám
  6. top 6 Hoa Đền Lừ
  7. top 7 Hoa Vạn Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy