Hoa tươi

Mỗi loài hoa thường mang những thông điệp khác nhau mà bạn muốn gửi đến người tặng. Hoa tươi thay cho những lời hay ý đẹp, những lời chúc ý nghĩa nhất mà bạn muốn dành tặng cho người thầy người cô yêu quý của mình. Hãy chạy ra quán, lựa những bông hoa tươi tắn, đẹp đẽ nhất, có thể mua hoa về nhà rồi cột lại hoặc cũng có thể chọn một bó hoa ưng ý nhất ở cửa hàng hoa rồi đem về tặng các thầy cô nha.


Bạn nên cân nhắc lựa chọn những bông hoa phù hợp để kính tặng những người thầy, người cô đáng kính của mình. Những bông hoa phù hợp là hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa lan hoặc hoa cẩm chướng. Mỗi loài hoa lại thể hiện ý nghĩa khác nhau, tượng chưng cho những lời chúc của người học trò dành tặng thầy cô mình:

  • Hoa hướng dương: Đây là loài hoa tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, sự trường tồn và niềm tin vươn tới một ngày mai tươi sáng.
  • Hoa cẩm tú cầu: Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sự biết ơn chân thành tới người được tặng. Đây là loài hoa thích hợp cho việc tặng thầy cô nhân ngày 20/11.
  • Hoa lan: Hoa lan tượng trưng cho sắc đẹp và sự hoàn hảo. Đóa hoa lan như thay lời của những người học trò ngợi khen cho vẻ đẹp, cùng sự kính trọng trước công lao của người giáo viên.
  • Hoa cẩm chướng: Loài hoa này thể hiện sự ái mộ, tôn kính, hết sức thích hợp để dành tặng những người giáo viên đáng kính.
  • Hoa hồng: Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, niềm vui và hạnh phúc, như thể hiện tấm lòng thành của người học sinh dành tặng thầy cô.
  • Hoa ly: Hoa ly biểu tượng cho sự cao thượng, tinh khiết và thanh tịnh. Loài hoa này được tặng để tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người giáo viên.


Một trong những địa chỉ bán hoa nổi tiếng là Điện Hoa có hệ thống cả Hà Nội và Sài Gòn. Ở Sài Gòn bạn có thể tới 99 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh còn nếu ở Hà Nội thì 190 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy là những địa chỉ uy tín của cửa hàng hoa này. Bạn sẽ mua được những bó hoa tươi thắm với vẻ đẹp khác biệt so với những bó hoa bán ven đường.

Hoa tươi là món quà ý nghĩa
Hoa tươi là món quà ý nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy