Hoàng Tử Thao

Thông tin:

  • Tên tiếng Trung: 黃子韬
  • Ngày sinh: 02/05/1993
  • Quê quán: Thanh Đảo, Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m85
  • Bài hát: T.A.O, Yesterday, The Road,...

Hoàng Tử Thao là cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO trực thuộc SM Entertainment, nay đã rời nhóm và hoạt động solo tại Trung Quốc. Ngay khi trở về Trung Quốc, Hoàng Tử Thao quyết định tập trung vào sự nghiệp âm nhạc. Hoàng Tử Thao tham gia vào việc sáng tác, viết lời, sản xuất cho hầu hết các bài hát của mình. Anh lấy cảm hứng từ những kinh nghiệm cuộc sống của chính anh, xen kẽ giữa rap và giọng hát nhẹ nhàng, để bộc lộ và nhấn mạnh cảm xúc qua từng lời hát. Những gì anh không thể nói ra lời, anh sẽ dùng âm nhạc để diễn tả. Hoàng Tử Thao đã nhiều lần bày tỏ rằng, niềm hạnh phúc thật sự của anh đến từ việc hoàn thành một bài hát.


Dù chủ yếu là một rapper, Hoàng Tử Thao luôn sẵn sàng thử nghiệm với nhiều thể loại nhạc khác nhau Mandopop Ballad, EDM, Hip Hop, Chinese musical instruments, từ đó anh tạo nên C-Pop mà mọi người trên thế giới sẽ lắng nghe và bị cuốn hút. Anh thổ lộ mong muốn được tiếp tục như một nhạc sĩ và khiến C-Pop được công nhận trên toàn thế giới. Tính đến hiện tại, Hoàng Tử Thao đã có trong tay hàng loạt đĩa đơn, nhạc nền cho phim, các solo concert, hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng với các tour lưu diễn và gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá.


Không chỉ thành công với âm nhạc, Hoàng Tử Thao còn thử sức với điện ảnh. Tháng 1/2015, Hoàng Tử Thao đóng vai William trong bộ phim điện ảnh chuyển thể Trung Quốc "Bên nhau trọn đời" do Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch đóng vai chính. Đây là vai diễn đầu tiên của anh trong một bộ phim điện ảnh. Trong hai năm trở lại đây, Hoàng Tử Thao cũng góp mặt trong những dự án điện ảnh như Người đàm phán (2018), Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm (2019), Hồ sơ nhiệt huyết thiếu niên tô giới (2019) và mới nhất là Nhiệt huyết đồng hành (2020) tên cũ là: Diễm Thế Phiên chi tân thanh niên

Hoàng Tử Thao
Hoàng Tử Thao
MV Beggar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy